Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không muốn so sánh sao trẻ Arsenal với Sterling

Thứ Bảy 18/01/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói rằng không có giới hạn cho tiềm năng của cầu thủ chạy cánh Arsenal, Reiss Nelson.

Nelson có tiềm năng


Trong thời gian qua, đã có những so sánh giữa Reiss Nelson và Raheem Sterling. Người ta hy vọng rằng Mikel Arteta sau khi rời Man City tới Arsenal sẽ giúp tài năng trẻ tại đây tiến bộ nhanh như đã làm với tuyển thủ Anh.

Arteta không có tham vọng lớn lao như vậy. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha rất vui mừng với những dấu hiệu tích cực của chàng trai 20 tuổi này.

Arteta không muốn so sánh sao trẻ Reiss Nelson với Sterling hình ảnh
Reiss Nelson dần thể hiện được tài năng


Arteta đánh giá cao


“Nếu Nelson muốn làm điều đó, muốn học hỏi và muốn thử thách bản thân, anh ấy có thể là một cầu thủ hàng đầu thế giới và hàng đầu tại Arsenal”, Arteta nói. “Tôi biết Nelson vì tôi đã huấn luyện anh ấy từ khi mới 16 tuổi.”

“Ngay lập tức, anh ấy đã gây cho tôi sự chú ý. Đó là một chàng trai sẵn sàng học hỏi và yêu thích các trận đấu. Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy đã hơi bối rối trong vài năm qua trong việc phải đi theo hướng nào, một số quyết định mà anh ấy đã đưa ra.”

Nelson va Arteta tai Arsenal
Arteta dành những lời khen cho học trò

Sau khi ra mắt Arsenal vào đầu mùa giải 2017-18, Nelson ban đầu phải vật lộn để có mặt ở đội 1. Mùa trước, anh chơi cho Hoffenheim dưới dạng cho mượn và có thể đó là bước ngoặt. 23 trận cho đội bóng Đức, Nelson ghi 7 bàn và tốc độ của anh là nỗi khiếp sợ của đối thủ.

Trở lại Arsenal, sao trẻ người Anh đã có 14 lần ra sân chiến dịch hiện tại. Arteta nói thêm: “Nelson đã rất hay khi còn trẻ nên mọi thứ quá dễ dàng với anh ấy. Bạn có rất nhiều thói quen và những thói quen đó phải được loại bỏ và thay thế bằng những điều mới mẻ.”

“Nelson đã thực hiện điều đó rất nhanh, nhanh hơn nhiều so với tôi nghĩ và đó là lý do tại sao anh ấy đã được ra sân. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều bối rối ở một số giai đoạn trong sự nghiệp của mình.”

“Ngay cả khi bạn làm tốt điều đó và mọi người nói về bạn, bạn có xu hướng thư giãn và sau đó bạn thấy mọi chuyện xấu đi. Tôi nghĩ rằng hình ảnh của anh ấy bây giờ rất rõ ràng, những gì anh ấy muốn cũng vậy và tôi tin tưởng anh ấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X