Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ nguyên nhân Cardiff chơi như ‘lên đồng’ trước M.U

Thứ Hai 13/05/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neil Warnock phát biểu sau trận M.U 0-2 Cardiff. HLV 70 tuổi tiết lộ bí quyết giúp đội bóng xứ Wales đánh bại M.U đầy bất ngờ.

Cardiff gây sốc trước M.U


Làm khách trên sân Old Trafford ở vòng đấu cuối cùng của Premier League, Cardiff City bị cho là khó lòng thoát khỏi trận thua nặng nề trước Manchester United. Thật khó để tin vào đội bóng xứ Wales khi họ thua kém rõ rệt về thực lực lại hết động lực sau khi đã chính thức xuống hạng.

Dù vậy, một cú sốc đã được tạo ra. M.U cầm bóng nhiều hơn nhưng tỏ ra kém hiệu quả trong khi điều ngược lại diễn ra với Cardiff. Kiên nhẫn chờ phản công, đoàn quân do Neil Warnock dẫn dắt có 2 bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp đều do công cầu thủ chạy cánh Nathaniel Mendez-Laing các phút 23 và 54.

Neil Warnock phát biểu sau trận MU 0-2 Cardiff hình ảnh
Mendez-Laing lập cú đúp giúp Cardiff hạ M.U 2-0

Chung cuộc, M.U để thua Cardiff mà không có nổi 1 bàn thắng. Họ dậm chân ở vị trí thứ 6 với khoảng cách 5 điểm kém tốp 4 và 32 điểm kém hơn ngôi vô địch của Man City. Còn Cardiff, họ khép lại mùa giải với vị trí thứ 18 tại Premier League, cùng Fulham và Huddersfield phải xuống hạng.

Warnock chia sẻ về chiến thắng


Neil Warnock phát biểu sau trận M.U 0-2 Cardiff. HLV 70 tuổi tiết lộ bí quyết giúp đội bóng xứ Wales đánh bại M.U đầy bất ngờ. “Hôm nay là một ngày đặc biệt. Những người hâm mộ là tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào về toàn thể CLB”, ông nói với phóng viên.

HLV Neil Warnock
HLV Warnock đã khích lệ được tinh thần các học trò

“Trong trận đấu cuối cùng tại Premier League, tôi muốn các cầu thủ chơi vì tôi trong hôm nay. Với một chút may mắn, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Trong đó, chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội rất rõ.”

Warnock nói thêm: “Tôi sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo trong ngày thứ 2. Hy vọng CLB có thể tiếp tục duy trì sức mạnh và lập tức trở lại Premier League như Burnley từng làm. Tôi sẽ rời CLB vào lúc thích hợp.”

“Người hâm mộ đã luôn là nguồn cổ cũ lớn. Đó là động lực cho chúng tôi làm việc chăm chỉ để có màn trình diễn như hôm nay dù đã bị xuống hạng.”

Xem lại video tổng hợp trận M.U 0-2 Cardiff:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X