Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 5-0, HLV bất đắc dĩ Liverpool vẫn tâng bốc học trò

Thứ Tư 18/12/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neil Critchley – người đóng thế Jurgen Klopp trong thất bại 5-0 trước Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup đã dành lời khen cho đội hình trẻ Liverpool.

Dù thua 5 bàn không gỡ, HLV đội U23 Liverpool vẫn không tiếc lời ca ngợi các học trò.

Liverpool thua dễ Aston Villa


Với việc Liverpool cũng phải tham dự bán kết Club World Cup vào sớm mai (19/12), họ buộc phải mang đội hình gồm toàn bộ là cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi tới sân Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup. Ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng đã bay sang Qatar và nhường lại quyền chỉ đạo giải quốc nội cho HLV đội U23 Neil Critchley.

Thua 5-0, Neil Critchley của Liverpool vẫn tâng bốc học trò hình ảnh
Aston Villa đánh bại Liverpool 5-0

Kết quả là Liverpool với đội hình có độ tuổi trung bình trẻ nhất lịch sử (19 tuổi cộng 182 ngày) đã không tạo ra bất ngờ nào. Họ thua đậm Aston Villa 5 bàn không gỡ và dừng chân tại tứ kết Carabao Cup.

Critchley vẫn tự hào


Liverpool đã khởi đầu tốt với nhiều cơ hội được tạo ra. Nhưng sau khi Conor Hourihane mở tỷ số phút 14, Lữ đoàn đỏ đã nhanh chóng sụp đổ. Morgan Boyes phản lưới nhà phút 17 và Jonathan Kodjia lập cú đúp phút 37 và 45 đưa Aston Villa dẫn 4-0 sau hiệp 1.

Thua 5-0, HLV bất đắc dĩ Liverpool vẫn tâng bốc học trò hình ảnh 2
Tinh thần các cầu thủ trẻ được Critchley đánh giá cao

Tới phút bù giờ thứ 2, Wesley ấn định trận thắng 5-0 cho đội chủ sân Villa Park. Dù vậy dưới góc nhìn của Critchley, dàn cầu thủ trẻ Liverpool đã có thể hiện tốt. Ông nói với Sky Sports:

“Tôi nghĩ chúng tôi thật tuyệt vời. Chúng tôi đã rất hay ngay đầu trận, đã có một vài cơ hội sau tiếng còi khai cuộc. Chúng tôi thực sự không may khi để thủng lưới và bị dẫn 2-0.”

“Đó là một đêm tuyệt vời và không ai muốn nó kết thúc. Sự hỗ trợ mà chúng tôi có là không thể tin được. Một số người trong số họ cho thấy tiềm năng một ngày nào đó có thể chơi tại Premier League. Họ biết đó chỉ là một phần trong hành trình của họ. Cảm giác choáng ngợp của tôi là một niềm tự hào to lớn.”


Bên cạnh đó, Critchley đánh giá cao hành động khích lệ tới từ HLV Aston Villa, Dean Smith và trợ lý John Terry. Ông nói thêm:

“Hành xử của người Aston Villa là rất tốt. Dean Smith và John Terry đến phòng thay đồ của chúng tôi sau trận đấu và nói lời động viên, chúc may mắn với chúng tôi. Khoảnh khắc đó tôi và các cầu thủ sẽ nhớ mãi mãi.”

Xem lại video tổng hợp trận Aston Villa 5-0 Liverpool:

video


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X