Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Negredo từng suýt gia nhập Arsenal

Thứ Ba 26/11/2013 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới nhất của báo chí Anh, trước khi cập bến sân Etihad, tiền đạo Alvaro Negredo từng suýt đầu quân cho Arsenal.

Negredo với niềm vui lập hat-trick.
 

Sau khi để hụt hai mục tiêu là Radamel Falcao và Edinson Cavani, Man City quyết định chi 16 triệu bảng để rước Negredo về sân Etihad.

Không mất nhiều thời gian thích nghi, tuyển thủ người tây Ban Nha nhanh chóng gây ấn tượng và hợp cùng Aguero trở thành cặp đôi săn bàn lợi hại nhất Premier League mùa này.

Tuy nhiên, nguồn tin từ SportsDirect News cho hay, trước khi chuyển sang Man City, Negredo từng có quãng thời gian dài đàm phán với Arsenal.

Đội bóng thành London cũng coi Negredo như là mục tiêu dự phòng trong bối cảnh họ đang theo đuổi sát sao Luis Suarez và Gonzalo Higuain.

Rốt cuộc, The Gunners để tuột cả hai tay săn bàn kể trên. Họ định quay trở lại săn đón Negredo thì đã quá muộn. HLV Pellegrini quyết định rất nhanh, đưa Negredo cùng Navas từ Sevilla về Man City.

Đến lúc này, hẳn HLV Wenger và những fan Arsenal hẳn đang tiếc nuối vì Negredo hòa nhập rất nhanh tại sân chơi Premiership. Trong khi đó, "giáo sư" người Pháp đang đỏ mắt tìm kiếm thêm chân sút để bổ sung cho hàng công Pháo thủ vào đầu năm tới.

Một vài cái tên đang nằm trong tầm ngắm Arsenal như Benzema, Marica hay Demba Ba.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X