Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Negredo đá hay vì bị Pellegrini… bỏ đói

Chủ Nhật 01/12/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa Alvaro Negredo và ông thầy Manuel Pellegrini là mối quan hệ đầy duyên nợ. Mùa 2009/10, thời điểm HLV người Chile vừa đặt chân đến Bernabeu cũng là lúc Negredo được Real mua lại với cái giá 5 triệu euro.

Negredo với niềm vui lập hat-trick.
 

Thế nhưng khi ấy “Kền kền trắng” đã có Ronaldo, Benzema, Higuain và Raul, do vậy cơ hội của chân sút 28 tuổi sinh ra tại Madrid này là bằng 0. Trước trận gặp Swansea, Negredo tiết lộ anh luôn biết ơn Pellegrini về sự thẳng thắn, rằng anh không có chỗ đứng tại Real.

Bởi vậy, tuyển thủ TBN nàytự biết đường tìm bến đỗ mới cho mình và bản hợp đồng 5 năm đã ký với Sevilla giúp anh tìm lại phong độ cao vốn có. Thế rồi khi thầy trò hội ngộ nhau tại Etihad, Pellegrini đã tạo điều kiện cho Negredo nhiều hơn và kết quả ra sao?

Sau 19 trận trên mọi đấu trường, “số 9” nổ súng đến 11 lần. Negredo cũng đang là chân sút đạt hiệu suất cao nhất tại Champions League chỉ với 43,4 phút cho mỗi bàn thắng, so với các cầu thủ đá đủ 90 phút mỗi trận, bao gồm Messi, Ronaldo hay Ibrahimovic…

Negredo cũng đang sở hữu tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắnglên tới 41,7%, chỉ xếp sau Messi. Ngoài ra, khả năng kết hợp tuyệt vời giữa anh và người đá cặp Aguero tạo cho Pellegrini sự yên tâm tuyệt đối nơi hàng công The Citizens.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X