Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gió

Thứ Bảy 23/01/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams đã trải qua những thăng trầm tại Liverpool và may mắn nhận được những lời khuyên quý giá từ những đàn anh.

Williams có những sai lầm

Ra mắt trong mùa 2019-20, Neco Williams thể hiện được tiềm năng của mình. Niềm tin nơi HLV Jurgen Klopp vào hậu vệ này ngày càng lớn bằng chứng là ông đã đẩy đi một số người và trao cơ hội tương đối nhiều cho anh.

Neco Williams tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson hình ảnh
Neco Williams trong màu áo Liverpool

Tới thời điểm này khi mùa giải mới đi qua một nửa, Williams đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, không phải lúc nào sản phẩm của học viện Liverpool cũng chơi tốt.

Sự thiếu kinh nghiệm khiến Williams mắc phải những sai lầm không đáng có. Những chỉ trích từ các nhà chuyên môn và chế giễu từ cộng đồng mạng cũng từ đó mà đến với chàng trai 19 tuổi.

Bỏ qua những chỉ trích

Sau trận thắng Lincoln 7-2 của Liverpool, Williams đã mắc lỗi lớn dẫn tới bàn thua và sau trận đã phải xóa tài khoản Twitter của mình. Anh chia sẻ về việc này với tờ The Independent: “Tôi không nghĩ là cầu thủ 19 tuổi nào có thể tránh được những tình huống như vậy.”

“Tôi chưa có kinh nghiệm, sẽ luôn khó khăn khi chơi ở một trong những đội hay nhất thế giới. Tôi còn trẻ, vẫn đang học hỏi và tất nhiên, sẽ phải mắc sai lầm. Xung quanh tôi có một số cầu thủ giàu kinh nghiệm như Van Dijk và Henderson.”

Jordan Henderson
Những cựu binh như Henderson cho anh lời khuyên

“Họ nói với tôi rằng ngay cả những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng phải nhận những bình luận không hay. Chúng sẽ không ảnh hưởng đến tôi. Chúng chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn và trở thành cầu thủ giỏi hơn.”

Williams hiểu rằng đang phải dự bị cho một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới là Trent Alexander-Arnold và chấp nhận chờ cơ hội. Anh nói: “Tôi sẽ nhìn vào tấm gương của Alexander-Arnold, người đi lên từ học viện.”

“Không gì là không thể với sự chăm chỉ, quyết tâm và cam kết. Tôi biết sẽ rất khó để có mặt trong đội hình chính và thi đấu hết tuần này sang tuần khác. Nhưng tôi phải tận dụng mọi cơ hội có được và chứng minh rằng mình có khả năng là dự bị số 1 của Alexander-Arnold.”

“Tôi cần phải luôn vững bước, tiến bộ và thúc đẩy. Đẳng cấp và áp lực của Premier League và Champions League là rất lớn. Nhưng quan trọng nhất là tôi phải chuẩn bị tâm lý. Tôi cảm thấy như mình bắt đầu bắt nhịp được với các trận đấu.”

“Mục tiêu của tôi bây giờ chỉ là tiếp tục chứng minh với HLV trưởng rằng tôi đủ tốt và tiếp tục tiến bộ nhiều hơn. Không nơi nào tốt hơn để làm điều đó ngoài Liverpool với những cầu thủ xuất sắc nhất và HLV giỏi nhất thế giới.”

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X