Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ndombele tiết lộ cuộc trò chuyện với Pogba về “Người đặc biệt”

Thứ Hai 01/03/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele của Tottenham cho biết đã nói chuyện với Paul Pogba về kinh nghiệm chơi bóng dưới thời Jose Mourinho. Cả hai tiền vệ người Pháp đều phải trải qua thời gian khó khăn cùng“Người đặc biệt”.

Ndombele gặp khó tại Spurs

Jose Mourinho lên dẫn dắt Tottenham vào tháng 11 năm 2019, gần 1 năm sau khi bị Man United sa thải. Khi còn làm việc ở sân Old Trafford, giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và học trò Paul Pogba từng xảy ra tình trạng không hòa hợp.

Tanguy Ndombele tiết lộ cuộc trò chuyện với Pogba về Mourinho hình ảnh
Mourinho từng không hài lòng với Ndombele

Mối quan hệ của Mourinho với Tanguy Ndombele tại Spurs cũng không có xuất phát tốt. Cựu thuyền trưởng Real Madrid đã liên tục loại tiền vệ người Pháp khỏi đội hình và có những lời chỉ trích công khai cho anh.

Tâm sự với Pogba

Ndombele tiết lộ đã tìm hiểu thông tin từ đồng hương Pogba nhưng nhấn mạnh tình huống của họ khác nhau nhiều. Cầu thủ 24 tuổi nói với Football.London: “Chúng tôi đã nói chuyện về điều đó nhưng thực sự ngắn gọn.”

“Không giống như Pogba đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho tôi vì tình huống của hai người hoàn toàn khác nhau. Đúng là anh ấy đã làm việc với Mourinho nhưng trải nghiệm của riêng tôi không giống như vậy và mỗi mối quan hệ có những đặc điểm riêng.”

Ndombele tiết lộ cuộc trò chuyện với Pogba về Người đặc biệt hình ảnh 2
Tiền vệ 24 tuổi đã cải thiện phong độ

Ndombele đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham khi anh chuyển sang CLB với giá 60 triệu euro (54 triệu bảng) vào năm 2019. Cựu thành viên Lyon sau khởi đầu gian khó đã dần trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng do Mourinho dẫn dắt.

Ndombele tiết lộ rằng đã từng hối hận khi sang Spurs: “Mọi chuyện khởi đầu vô cùng khó khăn. Tôi nhớ rằng mình thậm chí đã gọi điện về nhà cho bạn bè ở Pháp và nói rằng muốn trở lại đó.”

“Tình thế đó là rất khó khăn, nhưng có lẽ đó là những gì tôi cần. Tôi cần phải làm quen với hoàn cảnh đó, với cách luyện tập đó và theo thời gian thích nghi với nó.”

Tuyển thủ Pháp đã không bỏ cuộc tại Tottenham và ngày một mạnh mẽ hơn. Anh nói tiếp: “Khó khăn thúc đẩy tôi luôn luôn hoàn thiện, nhưng bạn phải nhớ rằng vào thời điểm đó tôi thực sự không cảm thấy tốt.”

“Những suy nghĩ như vậy đã biến mất trong đầu tôi khi đó. Tôi muốn ra đi thay vì muốn chứng tỏ bản thân mình ở Tottenham. Không nghi ngờ gì nữa, hoàn cảnh khiến tôi mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần.”

“Việc không được thi đấu nhiều mùa trước thôi thúc và cải thiện tôi với tư cách là một vận động viên. Tôi bị chấn thương rất nhiều, điều mà tôi chưa quen và chúng ta cũng đã trải qua đại dịch. Những lúc như thế, bạn sẽ chỉ mạnh mẽ hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X