Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ndombele nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Mourinho?

Thứ Hai 27/01/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.
Ndombele đã cập bến Tottenham với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 54 triệu bảng. Nhưng cho đến giờ, “máy quét” người Pháp vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng từ NHM.

Anh đã tạo ra những màn trình diễn hứa hẹn dưới thời HLV Pochettino nhưng không thể chiếm một suất đá chính khi Mourinho lên nắm quyền hồi tháng 11.

Ndombele nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Mourinho hình ảnh

Ndombele nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Mourinho?


Ndombele đã không được sử dụng trong 2 trận đấu gần nhất của Spurs với Norwich và Southampton. Do đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Ndombele đang có vấn đề với Mourinho sau cánh gà.

HLV Mourinho lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi chỉ trích Ndombele hồi đầu tháng này: “Cậu ấy luôn bị chấn thương. Cậu ấy bị chấn thương rồi bình phục và chơi 1 trận đấu. Đây là điều đã xảy ra từ đầu mùa giải rồi”.


Tuy nhiên, Ndombele khẳng định anh vẫn có mối quan hệ tốt với Mourinho và phủ nhận những tin đồn cho rằng giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn.

“Khi tôi nghe thấy tin đồn đó, tôi và những người bạn của mình đều có một tràng cười giòn giã. Tôi không có vấn đề gì với HLV cả”.

Spurs đang có phong độ không tốt ở thời điểm này với những tin đồn cho rằng các cầu thủ đã chán ngấy lối chơi thiếu sáng tạo của Mourinho. Hiện tại, đội bóng thành London đã không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, chuỗi trận chứng kiến họ mất điểm trước các đội bóng có nguy cơ xuống hạng như Watford hay Southampton.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X