Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho sỉ vả nhiều lần, “bom tấn” Tottenham có bị tổn thương?

Thứ Tư 28/10/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele khẳng định anh không bị tổn thương bởi những lời chỉ trích của Jose Mourinho.

Tiền vệ người Pháp tin rằng vẫn chưa phô diễn những gì tốt nhất tại Tottenham.

Ndombele dần tìm lại phong độ

Bị Mourinho sỉ vả nhiều lần, Tanguy Ndombele có bị tổn thương hình ảnh
Ndombele đang dần cải thiện phong độ

Spurs đã bỏ ra khoản phí kỷ lục CLB là 54 triệu bảng để mang về Tanguy Ndombele từ Lyon vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ người Pháp đến đội bóng bắc London với tiếng tăm lớn và được nhiều ông lớn theo đuổi.

Nhưng tại Tottenham, Ndombele lại không tái hiện phong độ đó trong mùa giải đầu tiên. Sau khi Jose Mourinho lên thay Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm ngoái, tiền vệ 23 tuổi liên tục phải ngồi ngoài.

Mourinho đã chỉ trích đích danh Ndombele hơn 1 lần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng học trò chưa đáp ứng yêu cầu từ chuyên môn đến tinh thần. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ndombele được cho là sẽ rời Spurs. Nhưng sau cùng anh vẫn ở lại và dần tìm lại sự tin tưởng của Mourinho.

Cựu ngôi sao của Lyon đã đá chính cả 6 trận tại Premier League mùa này cho Tottenham, góp công giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Không giận Mourinho

Bị Mourinho sỉ vả nhiều lần, bom tấn Tottenham có bị tổn thương hình ảnh 2
Mourinho không khiến cho học trò bị tổn thương

Khi được hỏi liệu mối quan hệ của mình với Mourinho có ảnh hưởng đến màn trình diễn mùa trước hay không, Ndombele nói với Sky Sports: “Những lời nói của Mourinho không làm tổn thương tôi. Chúng cũng không hẳn đã động viên tôi.”

“Đó chỉ là thứ mà tôi chấp nhận và tiếp nhận. Tất nhiên, đó không phải là thứ mà bạn thích nghe nhưng đó là mùa trước và chúng tôi đang hướng tới tương lai.”

Ndombele cũng hứa rằng sẽ tiếp tục cải thiện khi có thời gian lâu hơn ở trong đội. Sau cùng, tiền vệ người Pháp cũng đáp ứng được yêu cầu khắc nghiệt của Premier League. Anh nói:

“Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã chứng kiến được những gì tốt nhất của Ndombele. Tôi đang đi đúng hướng nhưng vẫn còn nhiều điều sắp tới. Tôi cảm thấy tốt hơn. Điều đó đến từ việc chơi những trận đấu liên tiếp. Thật tốt cho một cầu thủ khi có nhịp điệu tốt và lấy lại phong độ.”

“Mùa trước, tôi không có nhiều thuận lợi như vậy. Mùa này có vẻ tốt hơn cho đội và tốt hơn cho tôi. Giữa Pháp và Anh có sự khác biệt thực sự về cường độ của các trận đấu. Sau 1 năm, mọi thứ diễn ra tốt hơn rất nhiều.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X