Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kante mới" có câu trả lời cho MU và Man City

Thứ Ba 18/12/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele nói về tương lai, cầu thủ người Pháp chưa nghĩ đến chuyện rời Lyon vào tháng 1 năm 2019.

Man City và MU quan tâm Tanguy Ndombele


Mùa giải này, tiền vệ Tanguy Ndombele đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Lyon. Ngôi sao 21 tuổi đang chơi cực tốt trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, dù không có thể hình quá tốt nhưng bù lại cầu thủ người Pháp lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn.
 
Tanguy Ndombele nói về tương lai MU và Man City buồn lòng hình ảnh

Ndombele đang chơi cực tốt


Tanguy Ndombele có khả năng đeo bám dai dẳng, anh có lối chơi tương đối giống đàn anh Kante, người đang đá cho Chelsea. Không chỉ phòng thủ tốt, tiền vệ sinh năm 1997 còn gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo và sút xa.

Những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này giúp Ndombele nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. MU quan tâm Ndombele, Man City cũng muốn có ngôi sao của Lyon. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ cùng nền tảng thể lực sung mãn, Ndombele có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho một trong hai đội bóng thành Manchester.
 


Ndombele lên tiếng về tương lai

 


Tanguy Ndombele nói về tương lai, cầu thủ người Pháp chưa nghĩ đến chuyện rời Lyon vào tháng 1 năm 2019.
 
Man City co the chi 70 trieu bang mua Tanguy Ndombele

Tanguy Ndombele lên tiếng về tương lai


“Năm nay tôi mới 21 tuổi, con còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều. Tôi hạnh phúc ở Lyon và muốn tiếp tục cống hiến cho CLB. Ở hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục thi đấu ở Pháp, tôi chưa nghĩ đến chuyện rời Lyon trong tương lai gần”.

Nhiều khả năng Ndombele sẽ không rời Real vào tháng 1, song vào Hè 2019 trước những lời đề nghị từ các CLB lớn, khả năng ngôi sao sinh năm 1997 chia tay Lyon là khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X