Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục tiết lộ thách thức lớn nhất ở Spurs

Chủ Nhật 08/09/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ndombele thừa nhận tốc độ của Premier League là thách thức lớn nhất mà anh phải đối mặt kể từ khi chuyển đến Tottenham với mức phí kỷ lục.
Ndombele đã được Spurs chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí lên đến 60 triệu euro. Cầu thủ người Pháp vẫn đang trong quá trình hòa nhập nhưng cũng tạo ra được nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Ndombele tự tin rằng anh có thể tạo ra những màn trình diễn đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng cầu thủ này cũng thừa nhận mình vẫn đang bị ngợp sau khi chuyển đến môi trường bóng đá Anh.

Tiền vệ Ndombele chỉ ra thách thức lớn nhất ở Spurs hình ảnh

Ndombele chỉ ra thách thức lớn nhất ở Spurs


“Thi đấu ở Tottenham và Lyon không có nhiều điều khác biệt. Cả hai đội đều cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Nhưng điểm khác biệt lớn giữa Premier League và Ligue 1 là tốc độ.

Ở Premier League, các trận đấu luôn diễn ra với tốc độ cao. Các cầu thủ tràn lên tấn công mọi lúc. Ở Pháp thì thường có những khoảng nghỉ khá bình lặng. Đó là sự khác biệt lớn giữa hai giải đấu”.


Ndombele đã hòa nhập tốt với đoàn quân của Pochettino. Cầu thủ 22 tuổi mới khẳng định anh không theo đuổi những mục tiêu cá nhân mà hướng đến thành công tập thể cùng Spurs.

“Tôi không phải mẫu cầu thủ tự đặt ra những giới hạn cho mình. Chúng tôi đang cố gắng tiến xa nhất có thể và cố gắng giành được những danh hiệu. Mùa giải còn rất dài và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra được những màn trình diễn tốt nhất và đúng với khả năng của mình.

Mọi thứ đang diễn ra rất tốt ở London. Mọi người chào đón tôi nhiệt tình. Đó là điều quan trọng với một tân binh như tôi. Nhờ vậy mọi thứ vẫn đang diễn ra như ý ở thời điểm này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X