Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ndombele cần trưởng thành từ những chỉ trích của Mourinho

Thứ Sáu 20/03/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Ndombele cần phải phản ứng tích cực với những chỉ trích công khai của HLV Mourinho.
Ndombele là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Nhưng anh đang có mùa giải đầu tiên ở nước Anh đầy khó nhọc. Phong độ và thể lực không tốt khiến Ndombele không thể tạo ra ảnh hưởng như mong đợi. Và HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích tuyển thủ Pháp vì đóng góp ít ỏi cho tập thể.

Mourinho thừa nhận Ndombele cần phải đóng góp cho đội bóng nhiều hơn hiện tại và cho rằng cầu thủ 22 tuổi luôn gặp chấn thương. Cựu cầu thủ Joe Cole hiểu rõ phương pháp làm việc của Mourinho và cho rằng nó sẽ phát huy hiệu quả nếu các cầu thủ phản ứng tích cực.

Ndombele cần trưởng thành từ những chỉ trích của Mourinho hình ảnh

Ndombele cần trưởng thành từ những chỉ trích của Mourinho


“Khi điều tương tự xảy ra với tôi trước đây, nó không trở thành vấn đề. Đây là một môn thể thao đòi hỏi sự trưởng thành. Nếu bạn không chơi tốt và không làm được những điều bạn đáng lẽ phải làm, dù bạn có nhận chỉ trích hay không thì bạn cũng phải trở nên mạnh mẽ hơn.

Ndombele là một chàng trai trẻ. Cách phản ứng tốt nhất là cúi đầu xuống và chơi tốt hơn. Với một cầu thủ trẻ, bóng đá có thể là một môn thể thao khó khăn và tàn bạo ở một vài thời điểm. Bạn được tỏa sáng trên sân khấu nhưng cần phải học cách đối phó với những khó khăn một cách mềm mỏng”.

Nói về Mourinho, Cole chia sẻ: “Mourinho biết ông ấy đang làm gì. Ông ấy biết tính cách của các học trò. Ông ấy sẽ hy vọng Ndombele phản ứng, xoay chuyển tình hình ở Spurs và kích hoạt sự nghiệp của cậu ấy.

Những lời chỉ trích này không mang hơi hướng cá nhân bởi rõ ràng Ndombele cần cải thiện. Hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó. Ngày trước cách đối xử đó có tác dụng với tôi. Ông ấy giúp nhiều cầu thủ vươn lên nhờ điều đó. Cách làm việc đó cũng đem lại cho Mourinho nhiều danh hiệu ở những CLB khác nhau tại châu Âu. Ông ấy biết về việc quản lý cầu thủ. Ông ấy biết khi nào cần phải dùng biện pháp mạnh và khi nào không”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X