Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Maddison, thêm một sao Leicester từ chối ra đi

Thứ Hai 27/04/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là máy quét hàng đầu giải Ngoại hạng và được săn đón bởi nhiều CLB, nhưng tiền vệ Wilfred Ndidi thừa nhận không muốn rời Leicester.


Ndidi cam kết tương lai

Sở hữu lối chơi giàu sức mạnh với những thông số phòng ngự cao nhất nhì Premier League, Ndidi nhận được lời hỏi mua từ không ít đại gia của bóng đá Anh. Vị trí thứ 3 mà The Foxes đang sở hữu có đóng góp rất lớn từ máy quét có hạng này.
Trong đó, đội bóng được xem là có liên hệ với Ndidi nhiều nhất là Man United. Quỷ đỏ cần một tiền vệ trụ đẳng cấp để có thể chuyển sơ đồ sang 4-3-3 khi Nemanja Matic đã có tuổi. Mức giá dự kiến dành cho Ndidi được cho rơi vào khoảng 50-60 triệu bảng.

Wilfred Ndidi cam kết tương lai với Leicester hình ảnh

Wilfred Ndidi cam kết tương lai với CLB chủ quản


Chia sẻ về tương lai của mình, đồng hương của Odion Ighalo cho biết: “Đội bóng đang chơi rất tốt và tôi thực sự tận hưởng khoảng thời gian của mình ở đây. Tôi vẫn còn hợp đồng với Leicester.

Tôi đã học hỏi và cố gắng cải thiện phong độ mỗi ngày. Tôi cảm thấy ở đây rất tuyệt vời và chẳng có lý do gì để ra đi cả.”

Trước đó, một ngôi sao nữa của Leicester cũng được liên hệ với Man United là James Maddison cũng khẳng định tương tự, rằng không muốn chuyển tới đội bóng khác vào mùa hè này.
Hạnh phúc tại Leicester, James Maddison sẽ chẳng đi đâu hết?
Tiền vệ James Maddison khẳng định anh đã hoàn toàn sáng suốt khi cập bến Leicester từ Norwich
Lingard tiết lộ phải xuống đá với U16 khi đang thuộc biên chế… U18
Thêm một chia sẻ của tiền vệ Jesse Lingard về sự cạnh tranh khốc liệt tại Man United, cũng những khó khăn mà anh trải qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X