Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas tỏa sáng, nhưng Real Madrid quyết không từ bỏ De Gea

Thứ Ba 27/10/2015 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo ý kiến chuyên gia, chủ tịch Florentino Perez chắc chắn sẽ quay lại quấy rối MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 năm sau.

Navas la nguyen nhan khien thuong vu De Gea do be
Có trong tay một Navas đang tỏa sáng nhưng Real
quyết không buông tha De Gea của MU vì những lợi ích kinh tế

Sau một mùa hè biến động, suýt chút nữa phải cay đắng bán xới khỏi Bernabeu với tư cách “vật tế thần” dọn đường cho David De Gea, Keylor Navas lúc này lại khiến mọi NHM Real Madrid quên đi thương vụ hụt đầy tiếc nuối kia. Như để chứng minh giá trị bị chủ tịch Florentino Perez nhìn nhận sai lầm, ngôi sao người Costa Rica dần lột xác trong khung gỗ và giờ có thể nói xứng đáng thay thế huyền thoại Iker Casillas đã ra đi. Với tổng cộng đến 27 pha cứu thua mười mươi kể từ đầu mùa giải, Navas góp công rất lớn vào vị trí dẫn đầu La Liga của Real và đặc biệt thành tích ấn tượng chỉ để thủng lưới 3 bàn/9 trận.

Tỏa sáng rực rỡ trong khung gỗ, nhưng không vì thế mà vị thế của Navas đã được đảm bảo trở lại trong mắt chủ tịch Perez. Theo ý kiến chuyên gia, tương lai của thủ môn 29 tuổi ở Bernabeu sẽ ngay lập tức bị đặt dấu hỏi khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 mở cửa. Real Madrid sẽ tái khởi động thương vụ De Gea của MU và lần này quyết theo đuổi đến cùng, bất chấp đã có sẵn trong tay một “người nhện” xuất chúng. BLV Guillem Balague cho rằng đây là quyết định ảnh hưởng bởi các yếu tố kinh tế chứ không đơn thuần chỉ là vấn đề chuyên môn.

“Real Madrid từ trước đến nay luôn là vậy. Họ kích nổ những quả bom tấn không chỉ vì vấn đề chuyên môn mà còn liên quan đến những kế hoạch kinh doanh về lâu về dài. Rõ ràng bỏ qua mặt trình độ thuần túy, De Gea là siêu sao thực thụ so sánh với một Navas bình dân. Thất bại muối mặt vừa rồi sẽ không làm nản lòng chủ tịch Perez và ông chắc chắn sẽ quay lại chèo kéo De Gea và gây đủ phiền nhiễu cho Man United.”

Dẫu vậy thì mọi chuyện sẽ khó khăn gấp bội cho Real trong lần quay lại hỏi mua De Gea này, bởi thủ môn 25 tuổi người TBN đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm ở MU, con đường duy nhất giúp anh không chịu cảnh ngồi dự bị cả năm trời và qua đó mất luôn kỳ Euro 2016. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng mức phí giải phóng De Gea khỏi Old Trafford có trị giá đến 50 triệu bảng và Real có lẽ không muốn bạo chi đến từng đó tiền chỉ cho riêng một thủ môn.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X