Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Navas muốn BLĐ Real giữ Ronaldo bằng mọi giá

Thứ Hai 03/07/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng muốn BLĐ Real Madrid giữ chân tiền đạo Cristiano Ronaldo bằng mọi giá.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bồ muốn rời Tây Ban Nha do bị kết tội trốn thuế. Bản thân CR7 cũng không hài lòng với việc BLĐ Real không có những động thái bênh vực mình. Sau khi cầu thủ sinh năm 1985 đánh tiếng muốn rời Bernabeu, hàng loạt đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 32 tuổi. Những đội bóng ở Mỹ, Trung Quốc hay PSG và M.U đều đã đánh tiếng muốn có Ronaldo.
Navas muon BLD Real giu tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang muốn rời Real
Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trở về từ Confederations Cup 2017, anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đã lên tiếng muốn CR7 ở lại, nhưng chân sút người Bồ vẫn chưa chính thức đưa ra câu trả lời. NHM Real đang lo lắng bởi PSG đang làm mọi cách để chèo kéo cựu sao M.U, thậm chí Pepe còn lên tiếng muốn Ronaldo theo mình đến Pháp. Thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng muốn BLĐ Real Madrid giữ chân tiền đạo Cristiano Ronaldo bằng mọi giá.
Chelsea bất ngờ tiếp cận bom xịt của Real
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho vị trí hậu vệ cánh, Chelsea đã bất ngờ tiếp cận hậu vệ Danilo của Real Madrid.
Trước báo giới Navas khẳng định: “Tôi không gọi cho Ronaldo, tôi không tham gia vào việc thuyết phục cậu ấy ở lại. Việc đó là của BLĐ đội bóng. Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn BLĐ bằng mọi cách phải giữ chân cậu ấy. Ronaldo không thể ra đi, tôi hy vọng những người đứng đầu đội bóng sẽ hiểu điều đó. Tôi hiểu cậu ấy, Ronaldo hạnh phúc ở Real và cậu ấy sẽ không rời Bernabeu”.
Navas muon BLD Real giu tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Navas muốn Ronaldo ở lại
Tương lai của Navas tại Santiago Bernabeu đã được đặt dấu hỏi, nhiều nguồn tin khẳng định Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Costa Rica. Những David de Gea hay Courtois đang được đưa vào tầm ngắm, nhưng Navas khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí: “Tôi nghĩ rằng mình sẽ rất khó để cạnh tranh với họ, bởi không một đội bóng nào bỏ nhiều tiền cho một cầu thủ ngồi dự bị. Nhưng không gì là không thể, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi hy vọng tôi có thể giải nghệ trong màu áo Real. Đó sẽ là một giấc mơ đối với tôi”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X