Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Sevilla chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của MU

Thứ Sáu 14/08/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jesus Navas khẳng định tốc độ của Man United là điều mà Sevilla cần phải lo ngại trước thềm trận bán kết Europa League.
Navas đã có 4 mùa giải thi đấu ở Man City xen kẽ 2 giai đoạn chơi cho Sevilla. Và dĩ nhiên anh không mấy lạ lẫm với Man United. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Sevilla cần phải tập trung ở trận đấu sắp tới và cảnh báo về hàng công đầy tốc độ của Quỷ đỏ có thể mang đến những vấn đề lớn.

Jesus Navas chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của MU hình ảnh

Navas chỉ ra yếu tố nguy hiểm nhất của MU


“Tôi đã đối đầu với họ vài lần. Tôi nhớ niềm đam mê xoay quanh những trận derby Manchester khi tôi còn ở Man City. Tôi đủ may mắn để góp mặt trong những trận đấu đặc biệt này. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời.

Chúng tôi biết họ là đối thủ khó nhằn và trận đấu này sẽ khó khăn. Chúng tôi biết rõ về những gì mình cần làm và đang tập trung vào những gì chúng tôi phải làm ở mọi giai đoạn của trận đấu. Hãy hy vọng chúng tôi có thể ra đó và giành chiến thắng.

Về mặt cá nhân, họ có những cầu thủ rất nhanh nhẹn trên hàng công và đó là những cái tên nguy hiểm. Chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của mình và biết chúng tôi phải làm gì mỗi trận đấu. Chúng tôi cần giữ bình tĩnh khi cần thiết và tấn công tốc độ.

Điều quan trọng là chúng tôi bước vào trận đấu tới với hy vọng lọt vào chung kết. Chúng tôi sẽ dốc hết sức mình.

Xét về những khoảng thời gian khó khăn mà tất cả chúng ta đang trải qua, vô địch Europa League cho các CĐV và tất cả chúng tôi là điều rất tuyệt. Với tư cách là đội trưởng và một người con của Seville, nâng cao danh hiệu vô địch này sẽ thật đặc biệt và sẽ là một kỷ niệm đẹp với tôi”.

Tân binh đội làng nhàng tiết lộ lý do từ chối cả MU lẫn Arsenal
Jonathan David đã giải thích lý do tại sao anh từ chối những lời đề nghị từ Premier League bao gồm cả Man United và Arsenal.
Bruno Fernandes chỉ ra sao trẻ MU có thể vươn tầm thế giới
Bruno Fernandes đánh giá rất cao các tài năng trẻ của MU, ngôi sao người Bồ cũng chỉ ra cái tên có thể vươn đến đẳng cấp thế giới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X