Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Liverpool

Thứ Hai 13/01/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Phillips tiếp tục tới VfB Stuttgart theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, sau khoảng 2 tuần trở lại Anfield thì cầu thủ này tiếp tục ra đi.

Nathaniel Phillips tiếp tục rời Liverpool


Hè 2019, trung vệ Nathaniel Phillips cập bến VfB Stuttgart theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Với việc có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, HLV Klopp đã quyết định để cầu thủ 22 tuổi ra đi. Ông thầy người Đức mong muốn ngôi sao sinh năm 1997 được thi đấu thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành.
Nathaniel Phillips tiếp tục tới VfB Stuttgart hình ảnh

Nathaniel Phillips tiếp tục cập bến Stuttgart


Tuy nhiên, ngay khi phiên chợ Đông 2020 mở của, Nathaniel Phillips trở lại Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã gọi lại ngôi sao 22 tuổi sớm hơn dự kiến. Việc Lovren và Matip dính chấn thương là lý do khiến HLV Klopp bất ngờ gọi trở lại trung vệ cao tới 1m90 này.

Hợp đồng cho mượn giữa Nathaniel Phillips và VfB Stuttgart có thời hạn 1 năm, bởi vậy gọi trở lại cầu thủ này sớm hơn dự kiến The Kop đã phải đền bù một khoản tiền, nhưng không đáng kể. Trong chiến thắng 1-0 trước Everton ở vòng 3 FA Cup, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Joe Gomez ở trung tâm hàng thủ.

Tuy nhiên, chỉ chơi một trận cho Lữ đoàn đỏ thì cầu thủ này tiếp tục phải ra đi. Nathaniel Phillips tiếp tục tới VfB Stuttgart theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, sau khoảng 2 tuần trở lại Anfield thì cầu thủ này tiếp tục ra đi.

Đội bóng nước Đức đã xác nhận tiếp tục mượn Nathaniel Phillips từ Liverpool. Ở thời điểm hiện tại bộ đôi Lovren và Matip đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, đó là lý do HLV Klopp quyết định để trung vệ sinh năm 1997 ra đi.

Trước đó, trong màu áo đội bóng nước Đức trung vệ của Liverpool được ra sân thường xuyên, anh được sử dụng 15 lần trên mọi mặt trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X