Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 15/10/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nathaniel Clyne chính thức rời Liverpool


Hè 2015, hậu vệ Nathaniel Clyne gia nhập Liverpool từ Southampton. Đã từng có thời điểm, hậu vệ người Anh trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải của The Kop. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh mất vị trí ở sân Anfield.
 
Hậu vệ Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Nathaniel Clyne rời Liverpool tới Crystal Palace


Dưới thời HLV Klopp, Clyne gần như không được trao cơ hội ra sân. Hợp đồng của anh với Lữ đoàn đỏ sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, nhưng Liverpool đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau một thời gian đàm phán, Clyne đã tìm được bến đỗ mới. Cựu sao Southampton đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Trang web chính thức của "Đại bàng" xác nhận, Clyne sẽ chơi bóng tại Selhurst Park theo 1 bản hợp đồng ngắn hạn.

Như vậy, sau 8 năm xa cách, cầu thủ người Anh đã được quay trở về nơi anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Ngôi sao 29 tuổi hy vọng anh sẽ được thi đấu thường xuyên dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson.

Mặc dù không chứng tỏ được khả năng ở Liverpool, song Clyne vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Nếu đạt thể trạng tốt, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Crystal Palace. Ngôi sao người Anh được đánh giá cao ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Clyne cùng với Lovren và Lallana là những cái tên rời Liverpool ở Hè năm nay. Giống như Clyne, Lallana cũng rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cập bến Brighton.

Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.
“Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau!”
Sander Westerveld cho biết sẽ rất đau lòng nếu Liverpool không bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton
Đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X