Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nathaniel Clyne quyết tâm đòi lại vị trí

Thứ Ba 12/06/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định sẽ quyết tâm giành lại vị trí ở mùa giải tới.

Nathaniel Clyne trải qua một mùa giải thất vọng


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Nathaniel Clyne không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Cầu thủ người Anh dính chấn thương nặng và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải.
Nathaniel Clyne phát biểu về Liverpool hình ảnh

Clyne chỉ ra sân có 3 lần ở Ngoại hạng Anh 2017/18


Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Trong thời gian cựu sao Southampton dính chấn thương, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold đã thay nhau đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.

Hai cầu thủ này trẻ này đã chơi cực tốt, đặc biệt là Alexander-Arnold. Ngôi sao người Anh đã trưởng thành vượt bậc, anh thậm chí còn có tên trong danh sách dự World Cup 2018.

Chính phong độ ấn tượng của Alexander-Arnold là lý do khiến Clyne ngồi trên băng ghế dự bị ở giai đoạn cuối mùa, dù đã bình phục chấn thương.
Rõ ràng, sự trưởng thành của bộ đôi Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold khiến khả năng đá chính của Clyne ở mùa giải tới đang rất khó khăn.

Clyne quyết tâm đòi lại vị trí

Nathaniel Clyne phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định sẽ quyết tâm giành lại vị trí ở mùa giải tới.
Clyne phat bieu ve Liverpool

Clyne muốn đòi lại vị trí đá chính ở mùa giải tới


“Mùa giải vừa qua thực sự khó khăn, chấn thương nặng khiến tôi phải nghỉ thi đấu dài hạn. Quãng thời gian điều trị chấn thương khiến tôi rất thất vọng, tôi không thể ra sân và cống hiến cho đội bóng. Đã có thời điểm tôi chán nản”.

“Tuy nhiên, lúc này tôi đã bình phục, tôi hiểu rằng sự cạnh tranh là rất lớn, tôi phải cố gắng để giành lại vị trí đá chính. Ngay từ bây giờ, tôi đã phải chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi phải có một kế hoạch chu toàn để có thể nuôi hy vọng đá chính”.

Mùa tới, Liverpool sẽ tham dự rất nhiều mặt trận, với sự trở lại của Clyne, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Nếu ngôi sao 27 tuổi chứng tỏ khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể lấy lại vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X