Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nathaniel Clyne lên tiếng đe dọa M.U

Thứ Bảy 15/10/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, hậu vệ Nathaniel Clyne khẳng định Quỷ đỏ không có cơ hội giành điểm tại sân Anfield.

 

Liverpool đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội chủ sân Anfield đã giành những chiến thắng thuyết phục từ đầu mùa. The Kop chơi cực tốt trước những đội bóng lớn. Hiện tại, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Với khoảng cách không quá lớn, cùng sự trưởng thành vượt bậc của những ngôi sao, đội bóng thành phố Cảng đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League.
Brendan Rodgers can tan dung nhung tinh huong tat bong cua Clyne
Clyne tin rằng Liverpool đủ sức đánh bại M.U
Tại vòng 8 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Lúc này, khi mà The Kop đang bay cao thì Quỷ đỏ lại không có sự ổn định, họ có thể đánh bại Leicester 4-1 nhưng lại dễ dàng để Stoke City cầm hòa 1-1. Trong 4 trận gần nhất, Liverpool đã không thể thắng Man đỏ. Tại kỷ nguyên Premier League, đội chủ sân Old Trafford cũng khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận nhiều trận thua nhất. Chính vì vậy, cuộc đọ sức tại Anfield tới đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool cắt đứt chuỗi trận thất vọng trước Man đỏ.
Andy Cole khiến NHM M.U buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, đích thân huyền thoại Andy Cole khẳng định HLV Juergen Klopp là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất...
Trước trận Liverpool vs M.U, hậu vệ Nathaniel Clyne khẳng định Quỷ đỏ không có cơ hội giành điểm tại sân Anfield: “Họ đã thiếu may mắn khi phải gặp chúng tôi vào lúc này. Liverpool đang có phong độ cao cùng quyết tâm rất lớn, ở thời điểm này chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. M.U là một đội bóng lớn và có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng ở thời điểm hiện tại họ không có khả năng giành điểm trước Liverpool. Chúng tôi sẽ cho họ thấy thế nào là sức mạnh thực sự của Liverpool, họ sẽ thấy được sức mạnh của ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này”.
HLV Klopp
Clyne cũng hết lời khen ngợi HLV Klopp
Hậu vệ Clyne đã giành những lời khen đến HLV Klopp: "Ông ấy xây dựng sự tự tin lên cả đội và giúp chúng tôi tin rằng mình có thể làm mọi thứ. Ông ấy có khả năng quản lý vô cùng ấn tượng. Klopp giúp chúng tôi tin mình có thể thắng mọi trận đấu, đồng thời các cầu thủ cũng thi đấu nỗ lực hơn đối phương, chơi thứ bóng đá đẹp mắt hơn. Chúng tôi đều biết nhiệm vụ của mình và nó được tưởng thưởng xứng đáng. Ông ấy giúp chúng tôi tiến bộ hơn. Mọi người đều đang tận hưởng nó”.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X