Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người thừa’ tù mù về tương lai tại Liverpool

Thứ Ba 26/02/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne không chắc chắn về tương lai tại Liverpool. Hợp đồng của hậu vệ phải này còn thời hạn tới hết mùa 2019/20 là đáo hạn.

Nathaniel Clyne từ chối khẳng định về tương lai của mình tại Liverpool. Cầu thủ người Anh đang được cho mượn tại Bournemouth và còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside.

Clyne chuyển tới Liverpool từ Southampton hè năm 2015 với giá 12,5 triệu bảng. Anh đá chính 2 mùa đầu dưới thời Jurgen Klopp (2015/16 và 2016/17) trước khi dính một số chấn thương dai dẳng và mất vị trí.

Nathaniel Clyne không chắc chắn về tương lai tại Liverpool hình ảnh
Nathaniel Clyne đang chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn

Mùa 2018/19 này, những Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez mới là lựa chọn của HLV Klopp cho cánh phải của Liverpool. Sau nửa mùa chỉ ra sân có 5 lần, Clyne đã được đem cho Bournemouth mượn hồi tháng 1.

Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi cho biết đang tận hưởng quãng thời gian chơi cho đội bóng miền Nam nước Anh. Nathaniel Clyne không chắc chắn về tương lai tại Liverpool. “Tôi chưa thực sự nói chuyện với Jurgen Klopp hoặc nghĩ về những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải”, Clyne nói với Sky Sports.

“Tôi chỉ tập trung chơi bóng trong thời điểm này và đẩy mạnh thể trạng, phong độ. Tôi bắt đầu lấy lại nhịp độ thi đấu và nó đi kèm với việc ra sân ở các trận đấu, một phần lý do tôi đến đây.”
 
Bất chấp Liverpool có một vài cú sảy chân trong thời gian qua, Clyne vẫn tin CLB chủ quản sẽ vươn tới ngai vàng Premier League vào cuối mùa này. The Kop hiện đang dẫn đầu BXH, hơn vị trí thứ 2 của Man City 1 điểm. “Họ đang tận hưởng cơ hội mình có trong phòng thay đồ”, anh nói thêm.

“Họ đang đứng đầu Premier League và tất cả những gì cần làm là nỗ lực hết sức mình trong các trận đấu sắp tới. Đó là tiền đề dẫn dắt họ vượt qua các thử thách để đăng quang vào cuối mùa.”

Đêm thứ 4 này, Liverpool sẽ tiếp đón Watford tới sân nhà tại vòng 28 Premier League. Cùng giờ, đội bám đuổi họ là Man City cũng được dự đoán sẽ có trận thắng dễ dàng trước West Ham tại sân nhà.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X