Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nathaniel Clyne đưa ra quyết định về tương lai ở Liverpool

Thứ Sáu 31/01/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne rời Liverpool không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cựu sao Southampton sẽ ở lại Anfield đến hết mùa giải năm nay.

Nathaniel Clyne không rời Liverpool vào tháng 1


Trong quá khứ, Nathaniel Clyne từng chơi cực tốt trong màu áo Southampton. Hậu vệ phải này được MU và Liverpool quan tâm, cuối cùng anh đã chọn Anfield thay vì cập bến Old Trafford. Đã có thời điểm Clyne là hậu vệ phải số 1 của Liverpool, nhưng sau đó anh dính chấn thương và đánh mất vị trí.
 
Nathaniel Clyne rời Liverpool có xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

 Clyne không rời Liverpool vào tháng 1 năm nay


Hè năm nay, Nathaniel Clyne đã lên kế hoạch rời Liverpool vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, khi đang đàm phán với một vài đội bóng thì cựu hậu vệ của Southampton đã dính chấn thương, điều đó khiến anh buộc phải ở lại Anfield.

Ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ ngay lập tức rời khỏi Liverpool. Cầu thủ 28 tuổi đang hồi phục tốt và có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 3.

Tuy nhiên, Nathaniel Clyne rời Liverpool không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cựu sao Southampton sẽ ở lại Anfield đến hết mùa giải năm nay.

The Athletic khẳng định hậu vệ sinh năm 1991 sẽ ở lại Anfield cho đến hết mùa giải này, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Trent Alexander-Arnold đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải, Joe Gomez cũng có thể chơi được ở vị trí này. Đó là lý do tại sao Liverpool không gia hạn hợp đồng với Clyne.

Hậu vệ này nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, Fulham và Crystal Palace cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X