Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nathaniel Chalobah tiết lộ lời khuyên từ HLV Thomas Tuchel

Chủ Nhật 05/09/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Nathaniel Chalobah xác nhận HLV Thomas Tuchel muốn anh ở lại Chelsea thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2021.

Tuchel giữ Nathaniel Chalobah ở lại Chelsea


Trung vệ Nathaniel Chalobah từng được đem cho mượn ở Ipswich Town, Huddersfield và Lorient. Hè năm nay, anh trở lại tập luyện với The Blues, cầu thủ này đã gây ấn tượng trong mắt HLV Thomas Tuchel. Anh được ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal và chơi cực tốt, sau đó ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.
 
Tuchel giữ Nathaniel Chalobah ở lại Chelsea

Tuchel giữ Nathaniel Chalobah ở lại Chelsea


Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi, HLV Tuchel thậm chí đã để Kurt Zouma tới West Ham với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng, qua đó giúp cầu thủ trẻ của Chelsea có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Bây giờ, Chalobah là trung vệ thứ 4 của Chelsea sau Rudiger, Silva và Christensen.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Nathaniel Chalobah xác nhận HLV Thomas Tuchel muốn anh ở lại Chelsea thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2021. Anh nói:

"Tôi đã nói chuyện với HLV Thomas Tuchel sau trận đấu với Crystal Palace. Tôi đã nói rõ mong muốn của mình và HLV cũng đưa ra những lời khuyên cho tôi. Ông ấy muốn tôi ở lại và thật khó để từ chối. Trước đây, tôi góp mặt luân phiên ở Học viện và đội một, nhưng bây giờ tôi đã chuyển hẳn sang đội một”.

“Thật tuyệt vời khi nằm trong kế hoạch của HLV, tôi cũng rất vui khi được tập luyện với những cầu thủ hàng đầu. HLV hài lòng với những gì tôi thể hiện trong tập luyện và thi đấu, ông ấy hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho tôi”.

“Tôi thực sự bất ngờ với quyết định của HLV. Ngay cả sau trận Siêu cúp, tôi vẫn nghĩ, có lẽ Tuchel muốn tôi rời đi theo dạng cho mượn. Sau khi Tuchel kéo tôi vào văn phòng và thông báo muốn giữ tôi ở lại, tôi thực sự không thể tin được. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy”.
Điểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển Pháp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/9/2021.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU và Chelsea đều có tân binh đầu năm 2022Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU và Chelsea đều có tân binh đầu năm 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9/2021.
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua NorwichMikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.
Romelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở ChelseaRomelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ khen ngợi tiền vệ Jorginho, người giành chức vô địch Champions League với Chelsea và sau đó lên ngôi...
Sevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho ChelseaSevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho Chelsea
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X