Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Bruno Fernandes, đây mới là tân binh đầu tiên của MU vào tháng 1?

Thứ Tư 29/01/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Bishop ký hợp đồng với MU từ CLB Southend United, cầu thủ sinh năm 1999 đang trên đường cập bến Old Trafford.

Nathan Bishop sắp là người của MU


NHM MU đang rất háo hức đón chờ sự xuất hiện của “bom tấn” Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1994 đã di chuyển tới Anh để ký hợp đồng với Man đỏ. MU chấp nhận chi 80 triệu euro, trong đó 55 triệu euro trả trước, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ người Bồ.
 
Nathan Bishop ký hợp đồng với MU từ CLB Southend United hình ảnh

Nathan Bishop sắp tới MU


Tuy nhiên, rất có thể Bruno Fernandes sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU ở phiên chợ Đông năm nay. Trước khi chiêu mộ cầu thủ người Bồ, Man đỏ nhiều khả năng sẽ có thủ môn trẻ của Southend United.

Cụ thể, Nathan Bishop ký hợp đồng với MU từ CLB Southend United, cầu thủ sinh năm 1999 đang trên đường cập bến Old Trafford.

Nathan Bishop có trận ra mắt đội 1 của Southend United vào năm 2017, từ đó đến nay anh có 19 lần ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở League One. Mùa giải năm nay, anh có 17 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Southend United.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, HLV Sol Campbell thường xuyên trao cơ hội cho Mark Oxley, điều đó khiến thủ môn của đội U20 Anh cảm thấy thất vọng. Bishop đã đánh tiếng muốn ra đi, và anh lọt vào tầm ngắm của MU. Theo BBC Sport, Quỷ đỏ đang đàm phán và sắp có chữ ký của thủ môn 20 tuổi. 

Bishop vắng mặt ở trận thua 1-3 của Southend trước Doncaster Rovers, một số nguồn tin cho rằng anh đang đàm phán với MU. Và mọi chuyện dường như đã trở thành sự thật.

Sau thất bại 3-1 của Southend, HLV Campbell xác nhận thủ môn 20 tuổi chuẩn bị kiểm tra y tế ở một CLB khác: “Cậu ấy có một cuộc kiểm tra y tế ở một CLB khác.  Tôi không biết chính xác CLB đó, nhưng nếu cậu ấy vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cậu ấy sẽ rời Southend”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X