Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2020

Thứ Bảy 10/10/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.

Nathan Baxter rời Chelsea


Chelsea vừa trải qua một mùa Hè tốn kém nhất trong lịch sử. Đội bóng thành London bỏ ra hơn 200 triệu bảng đưa về 7 tân binh. Ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi nhiều cái tên không đóng góp quá nhiều cho CLB.
 
Thủ môn Nathan Baxter chính thức rời Chelsea hình ảnh

Nathan Baxter ròi Chelsea theo dạng cho mượn


Trong thời gian qua, hàng loạt sao trẻ được The Blues đẩy đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Mới nhất, Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, thủ môn 21 tuổi khoác áo Ross County theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thủ thành này chỉ ra sân 13 lần. Sở dĩ được thi đấu ít như vậy là bởi Baxter dính chấn thương nặng ngay khi tới Ross County, phải tới tháng 11 anh mới trở lại thi đấu.

Hè năm nay, Baxter từng có thời gian tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1. Anh thậm chí ngồi dự bị trong trận đấu giữa Chelsea và Barnsley ở cúp Liên đoàn Anh. Trong màu áo Accrington Stanley, Baxter sẽ chơi bên cạnh một số sản phẩm khác của học viện Chelsea là Tariq Uwakwe và Jon Russell, những người cũng đang thi đấu cho mượn ở đây.

Hiện Chelsea đang sở hữu 3 thủ môn chất lượng, bao gồm Mendy, Kepa và Caballero. Bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1998 gần như không có. Ra đi theo dạng cho mượn là lựa chọn tốt với cầu thủ sở hữu chiều cao 1m91 này. 

Trước đó, trong thời gian cho mượn ở Yeovil và Woking, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở cả hai đội bóng này. Rõ ràng, Chelsea nhận thấy tiềm năng của Baxter, và đó là lý do họ không bán đứt anh.

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.
Edouard Mendy chấn thương, Kurt Zouma lập tức tập... bắt gôn
Trung vệ Kurt Zouma trổ tài bắt gôn trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Thủ môn số 1 của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển
Thủ môn Edouard Mendy đã trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển lần này cùng Senegal.
Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.
Tiền vệ người Anh CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea chính thức chia tay tiền vệ George McEachran, cầu thủ 20 tuổi cập bến MVV Maastricht theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X