Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Man City phát biểu bất ngờ trước mùa giải mới

Thứ Hai 07/09/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ vừa mới cập bến Man City, song trung vệ Nathan Ake tuyên bố anh đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihaz.

Tân binh Man City tự tin tỏa sáng mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, hàng thủ là tử huyệt trong lối chơi của Man City. Ở vị trí trung vệ, duy nhất Laporte là lựa chọn chất lượng, những cầu thủ còn lại như John Stones hay Nicolas Otamendi đều gây thất vọng. HLV Pep Guardiola thậm chí phải kéo tiền vệ Fernandinho về đá trung vệ.
 
Trung vệ Nathan Ake phát biểu bất ngờ trước mùa giải mới hình ảnh

Nathan Ake tự tin tỏa sáng ở Etihad


Ngay sau mùa giải 2019/20 khép lại, Man City đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ mới. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã có chữ ký của trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Man xanh phải chi tới 38 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan.

Trước khi tới Bournemouth, Ake từng khoác áo Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1995 này cũng là lựa chọn hàng đầu ở ĐT Hà Lan, bởi vậy anh tỏ ra tự tin về khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở đội bóng mới. Nathan Ake nói:

"Tôi rất vui khi được khoác áo Man City, đội bóng đang duy trì tham vọng rất lớn trong thời gian qua. Khi nhận được lời đề nghị từ họ, tôi rất khó để từ chối. Bây giờ, tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất ở sân Etihad".

"Tất nhiên, sự cạnh tranh vị trí ở Man City là rất lớn, nhưng tôi không ngại điều đó. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thời gian qua, tôi tự tin vào việc sẽ được ra sân thường xuyên ở Etihad. Tôi háo hức được ra sân và cùng Man City giành những chiến thắng".

HLV Pep Guardiola được cho là vẫn muốn mua thêm trung vệ sau khi đã có Nathan Ake, cái tên được ông nhắm tới là Kalidou Koulibaly của Napoli.

Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Messi không đến Premier League
Jamie Carragher tiết lộ rằng anh hy vọng Lionel Messi gia nhập… Man City mặc dù CLB cũ Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.
Huyền thoại Liverpool: Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Messi thi đấu cho Man City
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng sau khi Messi thừa nhận sẽ ở lại Barca và không tới Man City trong hè này.
Sao trẻ MU và Man City thiết lập kỷ lục khó tin
Ở trận Iceland vs Anh trong khuôn khổ bảng 2 League A Nations League 2020/21, 2 cầu thủ trẻ Phil Foden và Mason Greenwood đều có màn ra mắt ĐT Anh.
HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi sao trẻ Man City
HLV Gareth Southgate đã dành cho tài năng trẻ Phil Foden của Man City nhiều lời khen trước khi bước vào trận đấu với Icelan ở Nations League.
Trước Messi, Pep Guardiola từng khóc một dòng sông vì cái tên này
Trước khi quyết định gia nhập Chelsea, Timo Werner từng phũ phàng với Man City của Pep Guardiola.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X