Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nathan Ake nói gì khi Man City đánh rơi 3 điểm trước Liverpool?

Thứ Bảy 25/11/2023 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hà Lan, Nathan Ake đã có những chia sẻ với giới truyền thông ngay sau trận hòa 1-1 của Man City trước Liverpool tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. 

Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Man City đã không thể giành 3 điểm trước Liverpool sau pha lập công của chân sút chủ lực Erling Haaland, khi Trent Alexander-Arnold đã kịp thời tỏa sáng để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng trong quãng thời gian cuối trận. 

Nathan Ake
Nathan Ake nuối tiếc khi Man City phải chia điểm trước Liverpool

Với kết quả hòa 1-1, Man City đang đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Arsenal sau vòng 13. Và chia sẻ với giới truyền thông ngay sau trận, hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake đã cho biết: "Tôi nghĩ cả đội đều muốn có nhiều hơn 1 điểm. 

Hôm nay Man City không thực sự tạo ra quá nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn so với trận gặp Chelsea. Vì vậy tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt ở khía cạnh đó.

Tôi biết Liverpool ưa thích chơi phản công với những ngôi sao trong đội hình của họ. Nhưng Man City hôm nay cũng đã chơi phòng ngự không đến nỗi nào".

Nhận xét về khả năng tấn công của Man xanh ở trận này, Nathan Ake nói tiếp: "Chúng tôi đã cố gắng tạo ra một số cơ hội và thậm chí là rất 'ngon ăn' trước khi bàn thắng của họ xuất hiện. Vì vậy thật đáng thất vọng khi bàn thua xuất hiện và Man City chỉ giành được 1 điểm".

Về phần mình, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã chia sẻ rằng 1 điểm có được tại Etihad đã là một kết quả tốt với Liverpool.

"Đến đây và giành được 1 điểm là một kết quả tốt, chúng tôi cần nó. Nó khơi dậy niềm tin rằng ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt trước những nhà vô địch đã giành cú ăn ba thì bạn vẫn đang làm điều gì đó đúng đắn. Hôm nay chúng tôi đã gồng hết sức mình", ngôi sao người Anh hài lòng cho biết.

Pep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước LiverpoolPep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước Liverpool
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng 'The Citizens' - ông Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X