Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chấn thương nặng, phải rời sân bằng cáng

Thứ Tư 11/09/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake đã phải rời sân bằng cáng vì một chấn thương nặng ở trận đấu giữa đội tuyển Hà Lan và Đức ở Nations League mới đây.

Nathan Ake chấn thương rời sân bằng cáng

Nathan Ake được xuất phát cho Hà Lan ở trận đấu với Đức tại Nations League. Ngôi sao 29 tuổi đã gặp pahri một chấn thương gân khoeo khi cố gắng khống chế bóng bên phần sân đối phương.

Nathan Ake
Nathan Ake chấn thương rời sân bằng cáng

Chấn thương này xem ra tương đối nặng bởi trọng tài đã phải vẫy tay gọi đội y tế vào sân ngay lập tức. Nathan Ake đã cố gắng đứng dậy nhưng cuối cùng đành phải rời sân bằng cáng nhường chỗ cho Jurrien Timber.

Chấn thương của Nathan Ake khiến Pep Guardiola thêm đau đầu. Man City sẽ phải đối diện với lịch thi đấu rất căng sau loạt trận quốc tế này.

Nathan Ake mới chỉ ra sân 1 lần từ ghế dự bị cho Man City mùa này và chơi vỏn vẹn 3 phút kể từ khi bắt đầu mùa giải. Man City cho Josko Gvardiol xuất phát bên cánh trái của hàng phòng ngự trong cả 3 trận đấu tại Premier League. Manuel Akanji và Rico Lewis là những cầu thủ khác có thể được sử dụng trong vai trò hậu vệ trái khi cần.

Man City sẽ hướng tới mục tiêu nối dài thành tích toàn thắng đầu mùa giải này khi tiếp đón Brentford vào cuối tuần. Chỉ 4 ngày sau, hành trình ở Champions League của Man City sẽ chính thức bắt đầu bằng trận đấu với Inter Milan. Sau đó sẽ là một trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại Etihad. Đây là đối thủ cạnh tranh vô địch trực tiếp của Man City trong những mùa giải gần đây nên kết quả đối đầu trực tiếp có ý nghĩa lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X