Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao phản lưới của Liverpool vui mừng vì bàn thắng được tính cho Fernandes

Thứ Sáu 14/05/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây hoạ với tình huống phòng ngự lỗi ở đầu trận, trung vệ Nat Phillips đã tỏ ra hạnh phúc khi ít nhất không bị tính phản lưới nhà.

Nat Phillips chia sẻ sau trận thắng MU


Trong tư thế cản phá cú trivela của Bruno Fernandes, trung vệ trẻ Nat Phillips đã vô tình đốt lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của Alisson Becker. Tuy nhiên, do bóng từ chân Bruno hướng đến khung thành, nên bàn thắng vẫn được công nhận cho tiền vệ của Quỷ đỏ. Đối với các hậu vệ, đó là một tin mừng.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, hậu vệ của Liverpool cho biết: “Trận đấu quá kịch tính và tôi đã trải qua cảm giác như đi tài lượn. Đó là một trận đấu kỳ lạ, nhưng Liverpool đã giành kết quả thuận lợi chung cuộc. Đây là một đêm trọng đại với chúng tôi.
 
Bruno Fernandes vượt qua thành tích của Frank Lampard
Bàn thắng này được tính cho Bruno Fernandes, đồng nghĩa Nat Philips thoát tội phản lưới

Toàn đội đã có sự khởi đầu chậm chạp nhưng tôi không quá lo lắng. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi lấy lại nhịp độ của trận đấu, nhưng rõ ràng bám đuổi tỷ số không bao giờ là điều dễ dàng.
 
Tôi đã phản ứng quá chậm với cú dứt điểm của Bruno Fernandes. Tôi nghĩ rằng quả bóng sẽ vòng ra, nhưng nó lại bắt đầu xoáy vào. Dù sao, bàn thắng được tính cho anh ấy là một tin vui. Tôi rất hạnh phúc khi nghe điều đó.
 
Chiến thắng này giúp Liverpool tiến gần hơn tới mục tiêu của mình. Chúng tôi cần giành mọi chiến thắng còn lại. Toàn đội đang tận hưởng 3 điểm trước Man United, nhưng phía trước Liverpool còn những trận đấu khác nữa. Chúng tôi cần lấy lại sự tự tin từ trận đấu này.”
 
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Klopp: Đây chính xác là những gì chúng tôi cầnKlopp: Đây chính xác là những gì chúng tôi cần
Vui mừng sau chiến thắng quan trọng trước Man United, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã sống lại hy vọng vào Top 4.
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X