Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nát như MU, sao trẻ vẫn gáy đòi mang Liverpool đến ngay và luôn

Thứ Ba 08/10/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp cơn khủng hoảng tàn tệ ở Old Trafford, trung vệ Axel Tuanzebe vẫn tuyên bố không ngán đại kình địch vốn đang vượt trội về sức mạnh và phong độ ở trận derby nước Anh sau đây gần hai tuần.

Thua bạc nhược trên sân Newcastle, Manchester United tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng tàn tệ và không còn gì có thể thất vọng hơn được nữa. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 Premier League với vỏn vẹn 9 điểm/8 trận, hơn nhóm xuống hạng có đúng hai điểm.

Sao Quỷ Đỏ tự tin gáy sớm trước thềm derby nước Anh MU vs Liverpool hình ảnh
Sao Quỷ Đỏ tự tin gáy sớm trước thềm derby nước Anh MU vs Liverpool

Khởi đầu thảm hại nhất trong lịch sử, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thậm chí còn phải chuẩn bị đương đầu với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo. Vượt trội sức mạnh và thăng hoa phong độ với thành tích toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng với số điểm tuyệt đối, nhà ĐKVĐ Champions League rõ ràng đang ở đẳng cấp một trời một vực so với đại kình địch của mình.

Với tình cảnh đôi bên quá khác xa nhau thế này, các CĐV MU có lẽ chẳng trông chờ đội nhà kiếm được điểm số nào trước đối thủ không đội trời chung, thay vào đó chỉ mong hạn chế tối đa số bàn thua sao cho đỡ nhục mặt nhất ngay trên thánh địa Old Trafford sau đây gần hai tuần.

Tuy nhiên không như sự bi quan của người hâm mộ, Axel Tuanzebe vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan và tự tin nghênh đón Liverpool, khẳng định đây sẽ là cơ hội để MU trở lại mạnh mẽ và chứng tỏ bản thân sau chuỗi tháng ngày dài tan nát thảm thương. Mấu chốt theo anh ở đây chính là quãng nghỉ rất kịp thời và cần thiết để nhường chỗ cho các ĐTQG.

Axel Tuanzebe
Sao Quỷ Đỏ tự tin gáy sớm trước thềm derby nước Anh MU vs Liverpool

Phát biểu của trung vệ 21 tuổi người Anh: “Giờ là lúc nhường sân cho loạt trận quốc tế và chúng tôi sẽ có thời gian tập hợp và xốc lại tinh thần, phong độ sao cho thoải mái nhất. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào hướng đi của mình và thành quả tích cực cũng sẽ chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.”

“Tôi hiểu đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn ra sao, nhưng điều đó càng khiến chúng tôi mong ngóng đến trận đấu với Liverpool. Nó đến vào thời điểm hoàn hảo để chúng tôi quyết tâm có sự đứng dậy trở lại mạnh mẽ và thu về kết quả tốt nhất.”

“Đây luôn là một cuộc đại chiến long trời lở đất mà ai cũng muốn góp mặt. Ngay cả ở cấp độ học viện thì Liverpool vẫn là đối thủ bắt buộc phải thắng cho các cầu thủ trẻ. Những phút giây chạm trán trên sân luôn cực kỳ khốc liệt, không phân biệt bất cứ nhóm tuổi nào.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X