Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nastasic chấn thương, HLV Mancini lại đau đầu

Thứ Hai 12/11/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Tottenham ngày hôm qua đã khiến Man City phải trả một cái giá khá đắt bằng chấn thương đầu gối của hậu vệ tân binh Matija Nastasic.

Trong trận đón tiếp Tottenham trên sân nhà Etihad vào ngày hôm qua, Nastasic đã phải rời sân chỉ sau 56 phút thi đấu. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng về vấn đề mà anh gặp phải. Bộ phận y tế của Man City dự kiến sẽ có kết quả kết luận cuối cùng về chấn thương của hậu vệ trẻ người Serbia vào ngày mai.



Matija Nastasic (áo xanh)
Matija Nastasic (áo xanh)

Chấn thương này của Nastasic khiến cho hàng thủ của Man City vốn đã yếu ớt sau hàng loạt ca chấn thương của Joleon Lescott và Micah Richards, thì nay lại càng trở nên mỏng manh. Thiếu vắng Nastasic, HLV Mancini chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất cho vị trí đá cặp cùng Kompany là Kolo Toure. Sự thay thế này chắc chắn không thể mang đến cho Man City sự yên tâm, bởi Kolo Toure không còn giữ được phong độ đỉnh cao, và anh cũng không thường xuyên được ra sân ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, trung vệ người Bờ Biển Ngà mới chỉ có được 4 trận đấu ở Premier League, trong đó có 2 lần được vào sân từ băng ghế dự bị.


HLV Mancini và NHM có lẽ đang cầu mong cho chấn thương của Nastasic không quá nặng, bởi nếu anh cũng phải ngồi ngoài trong thời gian dài, đây sẽ là thử thách thực sự cho Man City. Tháng 11 này là quãng thời gian quan trọng quyết định đến thành bại của Man xanh không chỉ ở Premier League, mà còn ở Champions League. Ngày 22 tới, Man City sẽ có trận đấu "sinh tử" với Real Madrid ở Champions League, và nếu không có được 3 điểm, đồng nghĩa với việc đoàn quân thầy trò Mancini phải dừng cuộc chơi. Chỉ 3 ngày sau, Man xanh có chuyến làm khách đến Stamford Bridge của Chelsea, nơi họ đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm ở mùa giải trước. Những trận đấu không hề dễ dàng, và nếu hàng thủ không có được sự chắc chắn, khả năng Man City gặp kết quả không tốt sẽ là rất cao.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X