Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri xin lỗi toàn bộ CĐV vì trận thua sốc của Man City

Thứ Hai 10/03/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Pháp đã không giấu nổi sự thất vọng của mình sau trận thua nhục nhã trước Wigan Athletic tại FA Cup đêm Chủ nhật vừa qua. Dừng chân tại Tứ kết FA Cup, Man City chính thức tan mộng ăn 3 quốc nội.

manchester united
Man City đã có một trận đấu đáng thất vọng

Chính vì lẽ đó, Samir Nasri đã thành thật lên tiếng xin lỗi tất cả các CĐV của Manchester City sau trận thua sốc kể trên. Có vẻ như Man City có dớp kị giơ với Wigan, khi năm ngoái họ đã bị nẫng tay trên chiếc cúp FA trong trận đấu cuối cùng với kẻ nhược tiểu cùng thành phố này, và đến năm nay, 2 bàn thắng của Jordi Gomez và James Perch đã đá bay gã nhà giàu thành Manchester ra khỏi sân chơi lâu đời nhất châu Âu một cách đầy bất ngờ. Bản thân Nasri cũng đã ghi được tên mình lên bảng tỉ số bằng một bàn thắng ở phút 68, nhưng như vậy là chưa đủ để đoàn quân của Manuel Pellegrini lật ngược được thế cờ, cay đắng nhìn Wigan kiêu hãnh bước vào vòng bán kết gặp Arsenal tại Wembley.

Đây rõ ràng là một bước chạy đà khó có thể tồi tệ hơn của Manchester City ngay trước thềm trận đấu gặp đối thủ khó nhằn Barcelona tại Champions League sau đây vài ngày. Dù cho Barca cũng vừa trải qua trận thua xấu hổ trước Valladolid, nhưng rõ ràng, đó cũng là một trận thua tại La Liga, còn đằng này Man xanh còn phơi áo trước cả một đối thủ thuộc giải hạng Nhất ngay trên thánh địa Etihad tưởng chừng bất khả xâm phạm. Với việc đã thúc thủ 0-2 trong trận lượt đi, khả năng đi tiếp của Man City lúc này đã nhỏ lại trở nên nhỏ hơn khi tâm lý của những đôi chân áo xanh bị ảnh hưởng không nhỏ với phong độ rất đáng trách gần đây.

Nasri thừa nhận rằng trong trận đấu gặp Wigan, Man City chưa chơi ở phong độ cao nhất, nhưng cũng khẳng định việc mà Man City cần phải làm lúc này là quên trận thua đáng xấu hổ này đi và tập trung cho chuyến hành quân tới Nou Camp vào cuối tuần. Anh chia sẻ trên Twitter của mình: "Thật sự đó là một màn trình diễn quá tệ hại của chúng tôi. Tôi xin chân thành xin lỗi các CĐV đội nhà, và chúng tôi hứa rằng sẽ tập trung vào trận đấu hôm thứ Tư tới (gặp Barcelona) cũng như cuộc đua tại Premier League."

Bên cạnh Nasri, đội trưởng Vincent Kompany cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau trận đấu này, bộc bạch rằng Man City đã thu nhận được những bài học đáng quý sau thất bại. Anh viết: "Nếu có bất kì bài học nào đó chúng tôi thu được trong trận đấu này, thì đó là việc mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi cần phải cân nhắc mọi trở ngại trước mặt, điều đó tưởng chừng là không quan trọng với những trận đấu nhỏ, nhưng đó chính là những gì chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong thời gian tới."

Trận đấu với Wigan vào Chủ nhật làm gián đoạn cuộc đua tới chức vô địch Premier League của Man City, khi vào lúc này họ đã đá kém Chelsea tới 3 trận. Khoảng cách giữa 2 đế chế màu xanh này đang là 9 điểm sau khi Chelsea "giã nhuyễn" Gà trống Tottenham 4-0 ở vòng trước, đồng nghĩa với việc Man City vẫn hoàn toàn nắm quyền tự quyết của mình, nhưng họ bắt buộc phải thắng cả 3 trận chưa đá mới có hi vọng vô địch. Chỉ cần sảy chân 1 bước tại giải quốc nội, Man City sẽ mất tất cả.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X