Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasri từng bị M.U hắt hủi như thế nào?

Chủ Nhật 28/08/2011 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội chiêu mộ Nasri cách đây ít ngày, sau khi tuyển thủ người Pháp chơi trò hai mặt, phá vỡ lời hứa gia nhập Old Trafford hồi hè. Tuần trước, Nasri đã liên hệ trở lại với các quan chức của đội chủ sân Old Trafford khi anh lo ngại hợp đồng chuyển sang Man City đổ bể vì bất đồng khoản tiền phí trả cho người đại diện.

Tuy nhiên, GĐĐH M.U đã rất tức tối và thẳng thừng bác bỏ lời thỉnh cầu của Samir Nasri. Vì sao phía Quỷ đỏ lại phớt lờ mục tiêu mà Ferguson rất muốn có? Chi tiết câu chuyện chuyển nhượng của Nasri vừa được phơi bày trên mặt báo Anh quốc ngày hôm nay.

Lẽ ra, Samir Nasri đã gia nhập MU

Theo tờ People, giữa tháng 6 Samir Nasri đã đồng ý gia nhập đoàn quân HLV Alex Ferguson, hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, đây mới chỉ là thỏa thuận miệng giữa cầu thủ người Pháp và Sir Fergie.

Sau đó, Man City đã nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng trả Nasri mức lương 180.000 bảng/tuần. Trước khoản thù lao hấp dẫn mà "gã nhà giàu thành Manchester" hứa hẹn, Nasri lập tức trở mặt với M.U và đi theo tiếng gọi của đồng tiền.

Thêm nữa, phía đại diện của Nasri cũng yêu cầu thêm 4 triệu bảng tiền phụ phí. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ không ngần ngại rút khỏi thương vụ vì Nasri cùng người đại diện quá tham lam khi đưa ra nhiều đòi hỏi quá đáng.

Tuần trước, cho dù Nasri đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City. Nhưng hợp đồng có nguy cơ đổ bể vì đội chủ sân Etihad cương quyết không trả tiền phụ phí cho đại diện của tiền vệ 24 tuổi.

Trong bối cảnh đó, Nasri đã liên hệ trở lại với M.U nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ nước Anh kí hợp đồng. Tuy thế, các nhân vật chóp bu Quỷ đỏ đã tỏ thái độ giận dữ trước sự tráo trở và thất hứa của Samir Nasri.

Họ cảm thấy khó chịu với cách hành xử của người đại diện, luôn muôn kiếm chác thêm qua thương vụ bom tấn. Chính vì thế, M.U ngay lập tức từ chối.

Vậy nên mới có chuyện, Nasri rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan và phải ra sân trong trận đấu gặp Liverpool hồi tuần trước. Chỉ đến khi Man City đồng ý yêu cầu của người đại diện, cầu thủ người Pháp mới chính thức gia nhập sân Etihad.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X