Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasri: “Thật ngu ngốc khi quay lưng lại với Sterling”

Thứ Tư 22/07/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Raheem Sterling rời Liverpool tới Man City, mới đây anh đã ghi bàn trong trận ra mắt đội bóng mới. Trong trận đấu một số CLB The Kop đã nhạo báng Sterling, tiền vệ Nasri đã lên tiếng bênh vực người đồng đội mới.


Raheem Sterling rời Liverpool để gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng. Tuyển thủ người Anh cập bến Etihad với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 180.000 bảng/tuần. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1994 đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop. Nguyên nhân là Sterling chán nản khi đội bóng chủ sân Anfield không có vé dự Champions League. Ngoài ra việc Liverpool không đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cũng khiến cầu thủ 21 tuổi không bằng lòng và quyết tâm rời đội bóng.
Nasri That ngu ngoc khi quay lung lai voi Sterling hinh anh
Sterling bị không ít CĐV Liverpool la ó
Chiều hôm qua (21/07), Sterling đã có trận đấu ra mắt Man City. HLV Pellegrini để cầu thủ đắt giá nhất nước Anh ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với AS Roma ở ICC 2015 diễn ra trên đất Australia. Chỉ cần 2 phút 17 giây Sterling đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man City. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ đồng đội, HLV và BLĐ đội bóng chủ sân Etihad. Thế nhưng trong trận đấu chiều qua, một bộ phận CĐV Liverpool đã la ó Sterling tại Melbourne.

Cánh hành xử của những NHM Liverpool khiến tiền vệ Nasri tỏ ra tức giận, anh đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình: “Luôn có những fan ngu ngốc trên sân bóng. Sterling đã đầu quân cho Man City, họ phải tôn trọng quyết định của anh ấy. Những quyết định của một cầu thủ luôn nhận được rất nhiều phản hồi khác nhau, thế nhưng họ la ó cậu ấy là điều không thể chấp nhận được. Sterling là một cầu thủ trẻ và tài năng, chỉ cần để cậu ấy ra sân bạn sẽ thất cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Man City đã có trong tay một cầu thủ chất lượng, sự bổ sung này giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều ở mùa giải tới”.

Việc Nasri lên tiếng bênh vực Sterling cũng là điều dễ hiểu. Hơn ai hết tiền vệ người Pháp cảm nhận cảm giác khi bị xúc phạm. Trước đó, sau khi chuyển từ Arsenal tới Man City, Nasri phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM Pháo thủ. Thậm chí những tiếng la ó không ngớt mỗi khi Nasri cùng Man City hành quân tới Emirates. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra với Sterling ở mùa giải tới khi cầu thủ này cùng Man xanh hành quân tới Anfield.

Video tình huống Sterling trượt vỏ chuối trên sân


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X