Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri: "Pep muốn tôi ở lại Etihad"

Thứ Sáu 02/09/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi chính thức chuyển tới Sevilla theo dạng cho mượn, tiền vệ Samir Nasri khẳng định HLV Pep Guardiola muốn anh ở lại nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối.


Mùa giải vừa qua, những chấn thương khiến tiền vệ Samir Nasri không có nhiều đóng góp cho Man City, số lần ra sân khá hạn chế và ngay cả khi được sử dụng cầu thủ này cũng không có nhiều đóng góp nổi bật. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man xanh đã đưa về khá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Giới chuyên môn cho rằng cơ hội đá chính của cựu sao Arsenal ở Etihad đã kết thúc. Thực tế thì những trận đầu tiên ở Premier League mùa này, ngôi sao tuyển Pháp cũng không được đá chính.
Tien ve Samir Nasri Pep muon toi o lai Etihad hinh anh
Samir Nasri chính thức đầu quân cho Sevilla
Cách đây không lâu, Samir Nasri chính thức tới Sevilla theo dạng cho mượn. Nhiều người nghĩ rằng việc không được HLV Pep Guardiola trọng dụng khiến cầu thủ sinh năm 1987 quyết định ra đi. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ này đã tiết lộ điều ngược lại: “Trong những ngày cuối cùng, Pep đã cố gắng thuyết phục tôi ở lại nhưng tôi muốn tìm một nơi có thể thi đấu tốt nhất. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn để khẳng định mình, trong những mùa giải gần đây những đóng góp của tôi là không quá nổi bật, tôi muốn được thi đấu để cho thấy khả năng của mình”.
Tương lai Nasri chính thức được định đoạt
(Bongda24h.vn) – Trang chủ Man City vừa đăng tải thông tin cho thấy tiền vệ Samir Nasri sẽ chuyển tới thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa giải này.
Trên trang chủ của Sevilla, Anh cũng rất tự tin khi cho rằng bản thân sẽ sớm thích nghi và tỏa sáng tại SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan: “Có khá nhiều đội bóng muốn có tôi, nhưng tôi đã chọn Sevilla. Đây là một đội bóng chất lượng của Tây Ban Nha, bằng chứng là họ đã 3 năm liên tiếp vô địch Europa League. Tôi nghĩ rằng trong màu áo đội bóng mới mình sẽ được ra sân nhiều hơn. Tôi đang khao khát được ra mắt Sevilla hơn bao giờ hết”.
Tien ve Samir Nasri Pep muon toi o lai Etihad hinh anh 2
Nasri khẳng định Pep muốn giữ anh ở lại Etihad
Một người đồng đội của Nasri là Mangala cũng rời Man City để đến La Liga và chọn Valencia để chinh chiến sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Etihad. Những chấn thương đeo đẳng khiến Nasri không chơi tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng với việc sung sức ở thời điểm hiện tại NHM có thể tin rằng Nasri sẽ trở lại với phong độ tốt nhất.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X