Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương nghiêm trọng,

Thứ Ba 21/07/2009 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một tin không mấy vui vẻ với NHM Pháo thủ vừa được BHL Arsenal gởi về nước Anh. Theo đó, tiền vệ trẻ Samir Nasri vừa gặp phải chấn thương kinh hoàng trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Áo, khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Nasri có nguy cơ ngồi ngoài trong 3 tháng tới

Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy Samir Nasri bị vỡ xương mác (một trong hai xương dài của cẳng chân, cùng xương ống chân). Được biết, Nasri dính chấn thương khi đang tập luyện tại Bad Waltersdorf. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp tỏ ra vô cùng đau đớn
trước khi được hai nhân viên y tế đưa tới một bệnh viện địa phương gần đó. Anh sẽ vắng mặt tới tháng 10 năm nay, một tổn thất đáng kể trong đội hình Pháo thủ.

Trên website CLB Arsenal, một thông báo được đưa ra: "Samir Nasri gặp phải một vết nứt ở xương mác trong buổi tập sáng nay khi CLB tập huấn cho mùa giải mới. Anh sẽ phải nghỉ từ 2-3 tháng để dưỡng thương.”

Chấn thương của Nasri khiến toan tính của HLV Arsene Wenger cho mùa giải mới bị ảnh hưởng trông thấy. Ông vốn có ý định trọng dụng anh ở hàng tiền vệ trong mùa giải The Gunners đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Không chỉ vắng mặt trong các trận đấu của Arsenal, Nasri còn bỏ lỡ các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 của ĐT Pháp, gặp ĐT đảo Faroe, Rumania và Serbia.

Khoác áo Pháo thủ từ tháng 8/2008, Nasri đã có 29 trận ra sân ở Premiership, ghi được 6 bàn thắng. Trong đó, có những pha lập công quan trọng vào lưới các đối thủ như cú đúp trước Manchester United và Newcastle United.

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X