Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri lớn tiếng:" Cả Barcelona và Real Madrid đều sợ Man City"

Thứ Hai 16/12/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Arsenal với lối chơi thuyết phục, các cầu thủ Manchester City giờ đây đang tỏ ra cực kì tự tin khi Nasri cho rằng đến cả tầm cỡ như Barcelona hay Real Madrid cũng có ý muốn né họ ở vòng 1/16 Champions League.

Hai trận gần nhất, Manchester City đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục khi lần lượt đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách ở loạt trận cuối vòng bảng Champions League. Sau đó, Man City tiếp tục đả bại Arsenal khi trở lại giải quốc nội trên sân Etihad với chiến thắng rộn ràng 6-3. Những chiến công vang dội liên tiếp báo về khiến Man City tỏ ra cực kì hưng phấn.

Arsenal đã tỏ ra quá mệt mỏi trước Man City
Man City đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Arsenal

Dù vậy, Man City vẫn chưa thể vơi đi nỗi âu lo. Dù đã đánh bại Bayern Munich trên sân đối phương nhưng tỉ số 3-2 là chưa đủ để Man City chiếm lấy ngôi đầu bảng. Vì vậy, The Citizens có nguy cơ gặp khó khi có khả năng sẽ đụng phải toàn "thứ dữ" ở vòng 1/16 như Dortmund, Real Madrid, Barcelona,...

Âu lo vẫn còn đấy nhưng sau hai chiến thắng vừa qua, Man City tỏ ra tự tin hơn rất nhiều. Bởi thế dù hi vọng không phải gặp những đối thủ quá mạnh, Nasri vẫn đại diện cho tiếng nói của Man City khẳng định ngay cả Barca hay Real lúc này cũng đang muốn né bọn họ:" Chẳng có gì phải lo lắng về việc đội bóng nào sẽ là đối thủ tiếp theo cả. Tôi không nghĩ rằng Barcelona hay Real Madrid sẽ hạnh phúc nếu phải chạm trán Man City.

Nhưng nếu được chọn, dĩ nhiên tôi sẽ muốn gặp Paris Saitn Germain, Atletico Madrid hay Dortmund hơn. Tôi không muốn gặp Barca hay Real. Nhưng nếu rơi vào tình huống này, họ sẽ phải e ngại chúng tôi. Chúng tôi luôn tấn công khi có cơ hội và ghi bàn. Nhưng chúng tôi không phải cố gắng để ghi sáu hay bảy bàn một trận. Chúng tôi chỉ muốn làm tốt việc của mình và giành chiến thắng".

Ngoài ra, Nasri cũng không quên cảnh báo các đồng đội nên cải thiện thành tích trên sân khách:" Chúng tôi phải làm được những gì đã làm trong trận gặp Bayern Munich ở những trận đấu sân khách tại Premier League. Kể từ khi mùa giải bắt đầu, chúng tôi đã không có được phong độ tốt khi phải thi đấu trên sân khách".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X