Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri lên tiếng sau khi bị đem ra là “vật tế thần” để có Pogba

Thứ Năm 09/04/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri của Man City vừa lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng chủ sân Etihad, phía Man City muốn dùng tiền vệ người Pháp để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.


Man City đã thi đấu không thành công ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad gần như sẽ trắng tay khi đã bị loại ở hầu hết những đấu trường mà họ tham dự. Duy nhất, Premier League là Man City có cơ hội vô địch, tuy nhiên sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh và rất khó để bảo vệ thành công chức vô địch có được ở mùa giải trước.
Samir Nasri cua Man City chi trich BLD doi bong hinh anh
Nasri chỉ trích BLĐ Man City
Lúc này, nội bộ của Man City đang gặp rất nhiều vấn đề, sau việc đội trưởng Vincent Kompany và tiền vệ Fernandinho có mâu thuẫn khá lớn, tới việc tiền vệ Yaya Toure từ chối gia hạn hơp đồng. Mới nhất, nội bộ đội bóng chủ sân Etihad càng thêm rối ren khi tiền vệ Samir Nasri của Man City lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng khi có ý định để anh làm “vật tế thần” nhằm chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Ngoài ra , tiền vệ này cũng lên tiếng cáo buộc HLV Manuel Pellegrini đã bất công với mình khi liên tục để anh phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đích thân Samir Nasri của Man City chia sẻ: “Cảm giác ngồi dự bị thật khó chịu, tôi muốn thay đổi những gì đã diễn ra trong thời gian qua. Họ coi tôi như những món hàng để trao đổi, nếu đặt vị trí là tôi chắc chắn bạn sẽ không thể hài lòng”. Thực ra việc Nasri bất mãn với BLĐ Man City đã có từ lâu, trước đó anh bị HLV Pellegrini gạch khỏi danh sách thi đấu với Leicester City. Ở trận thua Burnley, cầu thủ này tiếp tục phải ngồi dự bị còn ở trận đấu với Barca anh cũng chỉ được chơi hết hiệp 1. Ở hai trận đấu gần nhất anh cũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 phút. Vì vậy cầu thủ này bất mãn cũng là điều dễ hiểu.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Nasri sẽ phải rời Man City ở mùa giải tới. GĐTT Txiki Begiristain muốn Man City đổi Nasri lấy Paul Pogba từ Juventus, nếu tiền vệ người Pháp muốn trở lại quê hương thi đấu những AS Monaco và PSG sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón anh.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh 

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X