Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nasri lại “đá xoáy” Arsenal

Chủ Nhật 10/06/2012 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước trận mở màn bảng D giữa Pháp và Anh, tiền vệ Samir Nasri cho biết anh cảm thấy hạnh phúc trong “mọi ngày” kể từ khi rời bỏ sân Emirates.

Ở lần gần nhất trêu tức đội bóng cũ, Nasri vừa cùng Man City giành chức vô địch Premier League và anh nói hồi tháng 5: “Arsenal có thể ăn mừng việc cán đích ở vị trí thứ 3 còn tôi sẽ tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới”. Hôm nay, ngôi sao của Pháp một lần nữa lôi quá khứ ra để “chọc ngoáy” Arsenal.

Nasri (ngoài cùng bên trái) trong lễ ăn mừng chức vô địch Premier League
Nasri (ngoài cùng bên trái) trong lễ ăn mừng chức vô địch Premier League

“Tôi tự hào khi ra đi bởi vì (Man) City là đội bóng mạnh hơn nhiều và đang hướng tới các danh hiệu. Tại đây, họ không phải mơ về chúng”, Nasri nhấn mạnh, “Tôi đã nói 300 lần rằng mình không rời Arsenal vì tiền, đó là khát vọng thể thao và nếu nhiều người không tin thì đó là vấn đề của họ”.

Trước trận đấu đầu tiên của Pháp tại VCK EURO 2012, tiền vệ tấn công này cho biết tâm lý thoải mái của Les Bleus, ít nhất là cho tới khi trận mở màn với Anh bắt đầu.

“Trại tập huấn của Pháp tràn đầy sự tự tin nhưng điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào trận ra quân của chúng tôi với tuyển Anh”, Nasri tiếp tục, “Họ chắc chắn là một đối thủ nặng ký. Tôi đã nói chuyện vui đùa với Joe Hart và Joleon Lescott nhưng không muốn thất bại trước họ”.

“Tôi thực sự muốn cả 2 đội tuyển vượt qua vòng bảng nhưng mọi người phải hiểu nếu Pháp làm được điều này thì Anh sẽ có ít cơ hội hơn và ngược lại”, anh kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X