Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri lại “chửi xéo” CĐV Arsenal trước thềm đại chiến: Một lũ .... ngu ngốc

Chủ Nhật 10/08/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những thù hằn giữa Samir Nasri và CĐV Arsenal đã xuất hiện từ khi anh chuyển tới thi đấu cho Manchester City. Và sắp tới rất có thể mọi việc sẽ lại tiếp tục căng thẳng khi Nasri hâm nóng không khí trước trận tranh Siêu cúp Anh bằng việc “nói đểu” các CĐV Arsenal.

Nasri lại gây chiến với các CĐV Arsenal trước mùa giải mới
Nasri lại gây chiến với các CĐV Arsenal trước mùa giải mới

Kể từ khi gia nhập Manchester City năm 2011 từ Arsenal, Samir Nasri đã khiến các CĐV Arsenal cực kỳ tức giận và trở nên căm ghét cầu thủ này. Còn nhớ vào thời điểm đó, Nasri vừa thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo của Pháo thủ và đang rất được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho Cesc Fabregas đóng vai trò “nhạc trưởng” trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Tuy nhiên Man City đã lên tiếng muốn sở hữu Nasri trong mùa hè 2011 và ngay lập tức tiền vệ này đã tìm đủ mọi cách để có thể chuyển tới sân Etihad. Cuối cùng tiền vệ người Pháp cập bến Man City với giá 25 triệu bảng trong sự căm phẫn của các CĐV Arsenal. Sự bực tức của người hâm mộ Pháo thủ càng lớn hơn khi Nasri đã trở thành nhân tố quan trọng giúp The Citizens đăng quang thuyết phục ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng mới.

Căng thẳng liên tục được đẩy lên cao khi có lời qua tiếng lại giữa cả hai phía trong suốt những mùa giải qua, và giờ đây Nasri lại làm bùng lên ngọn lửa hận thù trong lòng các CĐV thành London ngay trước thềm Siêu cúp Anh sẽ diễn ra vào hôm Chủ nhật tới.

Khi được hỏi về những áp lực từ CĐV Arsenal, Nasri đã trả lời thẳng thừng anh không quan tâm và còn gọi đó là những hành động thật “ngu ngốc”:

“Những điều đó chẳng ảnh hưởng chút nào tới tôi cả. Tôi nghĩ những điều đó thật ngu ngốc. Tôi không phải là CĐV Arsenal, tôi không tới từ London. Nói một cách thẳng thắn, chúng tôi là cầu thủ và chúng tôi phải tìm kiếm những gì là tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Với những phát biểu thẳng thắn giống như việc tuyên bố anh tới Man City để tìm kiếm danh hiệu, thứ quá “xa xỉ” với Arsenal, chắc chắn Nasri sẽ lại làm người hâm mộ Pháo thủ “sôi máu”. Ngay hồi đầu năm 2012, sau khi vừa chuyển tới Man City, Nasri đã có màn đấu khẩu với các CĐV Arsenal và khẳng định Man xanh sẽ nâng cúp vô địch trước khi Arsenal làm được điều đó. Sau đó, vào tháng 1/2013, Nasri suýt nữa đã bị một nhóm CĐV Arsenal “tẩn” ngay trên phố nếu không có sự can thiệp kịp thời của Marouane Chamakh, một đồng đội cũ của anh ở Arsenal.

Ngoài Nasri, CĐV Arsenal cũng có “truyền thống” gây sự với các cựu ngôi sao của đội bóng. Ngay mùa hè năm nay khi Cesc Fabregas quyết định chọn Chelsea thay vì Arsenal, các CĐv của đội bóng vùng đông bắc London đã không ngần ngại buông lời miệt thị và đốt cả áo của người đội trưởng cũ. Van Persie cũng thường xuyên có những màn khẩu chiến với các CĐV. Mới đây Percy đã chỉ trích đội ngũ y tế của Arsenal làm việc không tốt và là nguyên nhân khiến anh thường xuyên dính chấn thương thời còn thi đấu tại sân Emirates.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X