Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri không muốn trở lại Man City nhìn mặt Pep Guardiola

Thứ Bảy 29/10/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Samir Nasri khẳng định hạnh phúc ở Sevilla và muốn gắn bó với đội bóng lâu hơn.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Samir Nasri không đóng góp được nhiều cho Man City. Dù ở giai đoạn cuối mùa giải anh đã trở lại và thường xuyên được Pellegrini sử dụng, nhưng những đóng góp của ngôi sao người Pháp vào lối chơi của Man City cũng không lớn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man xanh đã đưa về khá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Giới chuyên môn cho rằng cơ hội đá chính của cựu sao Arsenal ở Etihad đã kết thúc. Đúng như dự đoán, việc có quá nhiều ngôi sao chất lượng khiến Pep buộc phải đẩy Nasri ra đi.
Samir Nasri va giam doc the thao Monchi cua Sevilla
Samir Nasri tới Sevilla theo dạng cho mượn tới cuối mùa
Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè này, tiền vệ Samir Nasri chính thức tới Sevilla theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Trong màu áo CLB của La Liga cựu sao Arsenal đang chơi cực tốt. Tiền vệ người Pháp đã ra sân từ đầu 8 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Sevilla. Một nguồn tin thân cận từ cầu thủ này khẳng định rằng anh muốn ở lại Sevilla thay vì trở lại Man City ngồi dự bị dưới thời Pep Guardiola.
West Brom vs Man City (21h00 ngày 29/10): Pep Guardiola hết phép?
(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi bắt đầu nghiệp huấn luyện đến giờ. Đã sáu trận rồi Manchester City không...
Tờ The Sun dẫn lời các nguồn tin thân cận với tiền vệ người Pháp cho biết, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở mùa giải năm nay, Nasri sẽ yêu cầu BLĐ Manchester City bán đến Sevilla. Với việc không có chỗ đứng dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, khả năng BLĐ đội chủ sân Etihad đồng ý là rất cao. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad còn tới mùa hè 2019, và khoản lương khổng lồ 170.000 bảng/tuần là gánh nặng khá lớn với Man City.
Nasri khong muon tro lai Man City
Nasri không muốn trở lại Man City
Tuy nhiên, Nasri cũng phải giảm lương nếu chấp nhận ký hợp đồng chính thức với Sevilla, mức phí 170.000 bảng/tuần là quá cao và đội bóng của La Liga không thể đáp ứng. Lúc này dù không đóng góp cho Man City nhưng đội chủ sân Etihad vẫn phải gánh một phần mức lương của cầu thủ này. Dưới thời tân HLV Jorge Sampaoli, Sevilla đang chơi cực tốt tại Champions League và đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga, kém đội dẫn đầu Real Madrid 1 điểm (21 điểm). Thành tích này có những đóng góp không nhỏ của cầu thủ người Pháp.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X