Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasri chửi thẳng mặt Mancini, Etihad dậy sóng

Thứ Ba 02/04/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mancini đã chỉ trích Nasri quá nhiều về phong độ của cầu thủ này trong mùa giải năm nay. Rõ ràng, Nasri đã chơi xuống dốc so với chính anh của năm ngoái. Thế nhưng, khi được góp ý, tiền vệ người Pháp không chịu tiếp thu mà còn quay lại, lên mặt báo và chửi thẳng vào mặt ông thầy của mình.

Nasri không còn cơ hội trụ lại Man City
Nasri - Đứa con hư của Man City

Nói đi cũng phải nói lại, những lời lẽ mà Mancini "dành tặng" cho Nasri không phải là những lời lẽ hiền lành, tử tế và dễ nghe. Thậm chí, đôi khi những phát biểu nhắm vào tiền vệ người Pháp của ông thầy tại Etihad có phần quá cay nghiệt và phóng đại. Đây là một mùa giải khó khăn của Nasri, thế nhưng Mancini chẳng cho thấy bất kì động thái kích thích tinh thần nào, ngược lại chỉ biết lên tiếng chỉ trích về phong độ, thái độ tập luyện cũng như lối sống của cầu thủ 25 tuổi. Hết nói Nasri lười tập luyện, ăn chơi trác táng, Mancini còn phát biểu ông muốn cho tiền vệ 25 tuổi một cú đấm để anh trở lại với thời kì đỉnh cao của mình tại Arsenal. Đẳng cấp thực sự của Nasri chính là thời anh mang lại chức vô địch Premier League cho Man City bằng một đóng góp rất lớn, nhưng có thể anh sẽ chẳng bao giờ tìm lại được chính mình nếu cứ sống dưới áp lực kinh hoàng của HLV người Italia như thế này.

Tìm lối thoát cho mình khỏi những áp lực kinh hoàng đó, Nasri đã chọn cách "bật" lại HLV của mình như tôm tươi trên mặt báo Bein Sport (một kênh truyền hình của Pháp) ngày hôm qua. Anh kết tội Mancini là một kẻ nói dối. Phát biểu đầy gay gắt, Nasri cho biết: "Tôi biết rằng mình đã có một mùa giải không thành công. Chuyện này đến từ nhiều lý do, nhưng lý do mà Mancini đưa ra rằng tôi đã không tập luyện với 100% phong độ là không đúng. Ông ta đã nói dối."

Không chỉ "bật" thẳng tưng Mancini, Nasri còn đổ dầu vào lửa bằng việc hết lời ca ngợi Arsene Wenger, ông thầy cũ của anh tại Arsenal: "Arsene Wenger là HLV tuyệt vời nhất mà tôi được làm việc cùng. Ông ấy là một trong những người rất hiểu tôi và giúp tôi nhận ra được tiềm năng của chính mình. Trong sự nghiệp của tôi, trong những bước phát triển của tôi đều có dấu ấn của ông ấy. Tôi cảm thấy thực sự biết ơn Wenger và khá tiếc nuối khi không có cuộc thảo luận với ông trước khi phải rời Emirates."

Nhiều ý kiến cho rằng Nasri rời Emirates đến Etihad là vì tiền. Thế nhưng, cũng trong cuộc phỏng vấn kể trên, tiền vệ 25 tuổi tiết lộ anh rời khỏi Arsenal là vì lòng tham không đáy của tỉ phú Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất tại Emirates. Tuy nhiên, anh khẳng định Man City cũng là một ngôi nhà của mình và hứa hẹn sẽ tập luyện chăm chỉ trong thời gian tới để tìm lại bản thân sớm nhất có thể.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X