Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri chuẩn bị rời Arsenal do bất đồng trong chuyện tiền bạc

Thứ Tư 01/06/2011 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Càng ngày, vị trí của Nasri tại Arsenal càng quan trọng khi tiền vệ này thậm chí còn được gọi là "nhạc trưởng thứ hai" tại sân Emirates. Dẫu vậy, Arsenal có vể đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Nasri, bằng chứng là việc HLV Arsene Wenger mới đây cho biết Arsenal có khả năng phải bán Nasri trong kì chuyển nhượng mùa hè nếu việc đàm phán gia hạn hợp đồng thất bại.

Bản hợp đồng của Nasri hiện tại còn thời hạn cho đến năm 2012 và Arsenal đang muốn gia hạn lâu dài với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, mặc dù đang được trọng vọng tại Arsenal nhưng điều đó không khiến Nasri cảm thấy hài lòng. Không chỉ bởi việc Arsenal liên tiếp 6 năm không có danh hiệu nào mà còn bởi vấn đề kinh tế. Arsenal đang đưa ra mức lương 90.000 bảng/ tuần cùng bản hợp đồng 5 năm. Như vậy, nếu chấp nhận mức lương mới thì Nasri sẽ thu về khoảng 4,6 triệu bảng mỗi năm.

 Nasri có khả năng rời Arsenal trong hè này do bất đồng trong chuyện tiền lương

Tuy nhiên, tham vọng của Nasri vượt quá mức dự liệu của Arsenal. Cụ thể, tiền vệ người Pháp yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal phải tăng lương lên mức 110.000 bảng/ tuần, ngang bằng với mức lương của đội trưởng Fabregas và trở thành một trong hai cầu thủ hưởng lương nhiều nhất tại Arsenal. Tất nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thành London không chấp nhận yêu sách của Nasri. Với HLV Arsene Wenger, các học trò của ông không có quyền đòi hỏi quá nhiều. Cũng chính vì những đòi hỏi tiền lương cao ngất ngưởng mà Nasri đang có khả năng bị bán đi trong kì chuyển nhượng hè này theo tiết lộ của chính HLV Arsene Wenger.

Trên đài phát thanh Pháp, HLV Wenger cho biết Arsenal sẽ không chấp nhận những đòi hỏi phi lí của Nasri:" Chúng tôi đang có bất đồng về tài chính và chưa thể giải quyết được. Đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán nhưng chúng tôi sẽ không chấp nhận những đòi hỏi quá đáng của Nasri".

Như vậy, đó chính là "tối hậu thư" của HLV Wenger khi cho biết một là Nasri chấp nhận mức lương mà ban lãnh đạo đội bóng đưa ra, hai là chấp nhận rời khỏi Emirates và Arsenal sẽ thu về một khoản tiền để đầu tư vào thương vụ khác. Trước đó, người đồng đội trong màu áo đội tuyển Pháp là Evra đã khuyên Nasri nên gia nhập Manchester United trong hè này nếu muốn có những danh hiệu, điều mà nếu ở Arsenal sẽ chỉ là những giấc mơ. Tuy nhiên, HLV Wenger đã nhanh chóng dập tắt ý tưởng này của Evra khi tuyên bố:" Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy cho Manchester United".

Nếu Nasri bị bán, không hiểu Arsenal sẽ ra sao khi làn sóng rời khỏi câu lạc bộ sau những tháng ngày thất vọng mỗi ngày một lớn dần lên. Đầu tiên là Nasri, sau đó có thể là Fabregas...

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812362 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu đồ bơi Đài Loan quá gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X