Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri chấn thương, Mancini méo mặt

Thứ Năm 20/09/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông điệp được phát đi từ đội ngũ y tế của Man City khiến HLV Mancini vô cùng lo lắng: Ông có thể mất tiền vệ Nasri trong vòng 3 tuần tới do chấn thương...

Trong trận đấu với Real ở Champions League, Man City không những trắng tay mà còn gặp tổn thất nặng nề khi tiền vệ Nasri dính chấn thương gân kheo. Tiền vệ này đã sớm phải rời sân ở phút 36 với những bước đi tập tễnh. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, Nasri cần tới 3 tuần để bình phục.

Man City vẫn chưa có bản lĩnh để giành một chiến thắng
 

Nghĩa là, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu Man City gặp Arsenal, Aston Villa, Fulham và Borussia Dortmund. Nhìn vào danh sách 4 trận đấu này, nếu bình phục sớm hơn dự kiến, Nasri may ra cùng Man City tiếp Dortmund trên sân nhà (4/10) trong khuôn khổ Champions League.

Sự vắng mặt của Nasri khiến HLV Mancini lo lắng bởi tiền vệ người Pháp là một mắt xích quan trọng trong hệ thống sơ đồ chiến thuật của ông.

Tuy nhiên, một chút an ủi cho HLV Mancini: Nếu như Nasri không thể ra sân thì tiền đạo Aguero đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân. Thông qua mạng xã hội Twitter, Aguero viết: "Tôi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân". Thậm chí, tiền đạo này còn tiết lộ rằng, bản thân anh rất muốn ra sân ngay trong trận Man City gặp Real nhưng không được HLV Mancini chấp thuận. Có lẽ, vị HLV này không muốn mạo hiểm và chờ Kun Aguero hoàn toàn bình phục.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X