Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri: "Arsenal thiếu động lực ở Premier League"

Thứ Ba 10/01/2017 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri khẳng định anh rời Arsenal vì đội bóng này thiếu động lực ở đấu trường Premier League.

Tiền vệ Samir Nasri cập bến Arsenal vào năm 2008 từ Marseille với một bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro. Trong 3 năm khoác áo Pháo thủ, ngôi sao sinh năm 1987 ghi 18 bàn sau 86 lần ra sân ở Premier League. Năm 2011, Nasri quyết định chuyển tới khoác áo Man City. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi khi đó cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ. Trong một phát biểu mới nhất, Nasri đã chia sẻ lý do tại sao quyết định rời sân Emirates.
Tien ve Samir Nasri Arsenal thieu dong luc o EPL hinh anh
Nasri khi còn thi đấu cho Arsenal
Trước báo giới, tiền vệ Nasri khẳng định: “Nhiều người nói rằng tôi cập bến Man City vì tiền, nhưng thực chất không phải như vậy. Tôi đã chơi cho Arsenal 3 năm, tôi được đá chính thường xuyên và trở thành một phần trong kế hoạch của CLB. Arsenal rất quyết tâm ở những giải đấu như League Cup hay FA Cup, nhưng họ thiếu động lực ở sân chơi Champions League hay Premier League. Ở đấu trường châu Âu, khó khăn cho đội bóng là điều được dự báo từ trước. Nhưng ở Premier League, họ không cho thấy những dấu hiệu thách thức M.U, Chelsea hay Man City”.
Những ngôi sao Arsenal cần gia hạn ngay lập tức?
Alexis Sanchez, Mesut Ozil… là những ngôi sao chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018. Pháo thủ cần ngay lập tức lên kế hoạch “trói chân” những cầu thủ này”.
“Họ thích làm kinh tế hơn là mang về những danh hiệu lớn. BLĐ nói rằng họ không thể chi quá nhiều vì ngân sách xây dựng sân Emirates là quá lớn. Tôi không biết rõ lắm về điều này, nhưng tôi khẳng định Arsenal luôn suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định đưa về một cầu thủ nào đó. Họ phân tích giá trị thương mại của cầu thủ này, khi bán đi có lỗ nhiều không… Tôi không cảm thấy hối hận khi rời Arsenal. Tôi đã có những danh hiệu cùng Man City còn họ chỉ mang về FA Cup. Với tôi quyết định tới Etihad là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.
Tien ve Samir Nasri Arsenal thieu dong luc o EPL hinh anh 2
Nasri chê Arsenal thiếu động lực ở Premier League
Hiện tại, Nasri đã được Man City cho Sevilla mượn. Việc không cạnh tranh được vị trí khiến ngôi sao người Pháp phải ra đi. Cựu sao Arsenal đang chơi khá tốt tại La Liga, những đóng góp của anh giúp Sevilla vượt mặt Barca để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Thậm chí đội bóng này vẫn còn cơ hội vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid có 4 điểm mà thôi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X