Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli xác nhận Man City chuẩn bị nổ bom tấn

Thứ Năm 14/06/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết thỏa thuận đôi bên gần như đã được hoàn tất và tiền vệ Jorginho đang trên đường cập bến Etihad với giá chuyển nhượng khoảng 70 triệu Euro.

Nhà tân vương nước Anh muốn nâng cấp khu trung tuyến bằng Jorginho trong mùa hè này và được đại diện mở đường chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi người Ý gốc Brazil. Joao Santos cho biết thân chủ đã sẵn sàng ra đi cập bến Etihad và chỉ còn chờ ngày Man City đạt thỏa thuận giá cả chuyển nhượng với CLB chủ quản Napoli.

Man City mua Jorginho thành công từ Napoli với giá 70 triệu Euro hình ảnh

Man City mua Jorginho từ Napoli với giá 70 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Ngày đó cuối cùng cũng sắp tới và lần này được đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis xác nhận – Man City mua Jorginho thành công với giá 70 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Phát biểu của người đứng đầu nhà đương kim á quân Serie A:

“Mọi chuyện đã ổn thỏa rồi, nên tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ được hoàn tất chỉ trong vài ngày tới đây thôi. Chúng tôi luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Man City và qua tiến trình đàm phán này cũng vậy. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn thống nhất trên mọi điều khoản nhưng chúng tôi rất lạc quan vào kết quả cuối cùng, và đó là điều quan trọng hơn cả.”

Mùa giải thăng hoa vừa qua của Napoli với cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A quyết liệt và sòng phẳng với Juventus góp công rất lớn bởi tiền vệ Jorginho. Thi đấu vị trí sở trường ở khu trung tâm, ngôi sao người Ý gốc Brazil được đánh giá toàn diện với khả năng thu hồi và phân phối bóng, phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X