Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đòi giá “trên trời” mới nhả người cho Chelsea

Thứ Sáu 18/05/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kalidou Koulibaly đang nằm trong tầm ngắm của một loạt đội bóng Anh. Tuy nhiên, phía Napoli sẽ bán Koulibaly chỉ khi nhận được số tiền khổng lồ: 120 triệu Euro.

Koulibaly được săn lùng gắt gao


4 năm trôi qua từ khi chuyển đến từ Racing Genk (Bỉ), Kalidou Koulibaly luôn là một trụ cột không thể thiếu của Napoli. Trong hành trình về đích thứ 2 của đội bóng miền Nam Italia tại Serie A mùa 2017/18 này cũng vậy.

Xuyên suốt chiến dịch, Koulibaly luôn duy trì được phong độ ổn định. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự với những pha tranh chấp vô cùng mạnh mẽ, trung vệ cao 1m95 còn có khả năng phát động tấn công rất tốt. Chưa hết, anh đã đóng góp 5 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 34 lần ra sân đã qua cho Napoli tại Serie A mùa này.

Napoli sẽ bán Koulibaly với giá 120 triệu Euro hình ảnh
Koulibaly (áo xanh) vẫn đang là trụ cột Napoli

Những tố chất của Koulibaly hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League. Hàng loạt đại gia như Man United, Chelsea rồi Arsenal… từ vài tháng qua đã đánh tiếng muốn mua cầu thủ 26 tuổi tới Napoli. Cách đây ít ngày, Arsenal tuyên bố đại chiến Chelsea vì Koulibaly.

Không ra đi dễ dàng


Mong muốn sở hữu Kalidou Koulibaly của những tên tuổi trên đang bị thử thách lớn. Theo Rai Sport, phía Napoli sẽ bán Koulibaly chỉ khi nhận được số tiền lên tới 120 triệu Euro. Nếu điều này xảy ra, tuyển thủ Senegal sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục của Virgil van Dijk khi chuyển đến Liverpool giá 86 triệu Euro tháng 1 vừa qua.

Đó là quyết định được đưa ra sau cuộc họp giữa HLV Maurizio Sarri và ban lãnh đạo Napoli. Con số khủng khiếp 120 triệu Euro có thể xem là động thái dập tắt tham vọng sở hữu Koulibaly của các đối tác theo đuổi anh.

HLV Maurizio Sarri
HLV Sarri của Napoli sẽ bán Koulibaly nếu nhận được 120 triệu Euro

Trong đội hình Napoli lúc này, ngoài Koulibaly ra, họ không có thêm trung vệ nào đáng tin cậy. Nếu như Raul Albiol chuẩn bị bước sang tuổi 33 thì Vlad Chiriches, Nikola Maksimovic lại thể hiện phong độ khá tầm thường.

Nếu còn muốn giữ tham vọng giành các danh hiệu lớn, Napoli buộc phải giữ chân Koulibaly cũng như những trụ cột khác như Lorenzo Insigne, Jorginho, Marek Hamsik hay hậu vệ cánh mới nổi Elseid Hysaj. Có tin M.U chi 44 triệu bảng cho Hysaj với mục tiêu thay thế Antonio Valencia.

Mùa này, Napoli từng chạy đua chức vô địch Serie A với Juventus tới những vòng cuối cùng. Chỉ tiếc rằng một số cú sảy chân đáng tiếc thời gian qua đã khiến họ vỡ tan giấc mơ trước vòng đấu cuối cùng (kém Juventus 4 điểm).

Xem thêm một số bài viết về Napoli trên trang Bongda24h.vn:

HLV Napoli tỏ tình với Chelsea
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2018 đang là khá cao, đích thân Jorginho tiết lộ ông thầy người Italia muốn anh theo cùng tới Stamford Bridge.
M.U và Man City nhận tin vui từ sao Serie A
Napoli sẵn sàng bán Jorginho trong mùa hè này là thông tin mới được đăng tải trên báo chí Anh. Một loạt đại gia tại Premier League bao gồm M.U và Man City chắc...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X