Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẽ bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu...

Chủ Nhật 14/04/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 110 triệu bảng, đó là thông tin được Expess đang tải. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thèm khát cầu thủ người Senegal.

MU quan tâm Kalidou Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Koulibaly là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá là một trong những trung vệ chơi tốt và ổn định nhất Serie A.
 
Napoli bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu hình ảnh

MU muốn có Koulibaly


Ngôi sao 27 tuổi sở hữu thể hình và chiều cao vượt trội. Cầu thủ người Senegal có khả năng tranh chấp và không chiến cực tốt. Koulibaly cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá, đặc biệt trung vệ này sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Koulibaly được nhiều đội bóng theo đuổi. Juventus đã đánh tiếng muốn có trung vệ của Napoli, song người đại diện tuyên bố Koulibaly không tới Juventus trong trường hợp chia tay sân San Paolo.

M.U cũng là một trong những CLB muốn có ngôi sao 27 tuổi. Những kỳ chuyển nhượng gần đây Man đỏ đều đánh tiếng muốn có ngôi sao của Napoli nhưng không thành công.


MU có Koulibaly nếu chi 110 triệu bảng


Napoli bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 110 triệu bảng, đó là thông tin được Expess đang tải. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thèm khát cầu thủ người Senegal.
 
Koulibaly

Napoli bán Koulibaly với giá 110 triệu bảng


Đội bóng của Italia ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải đẩy cầu thủ sinh năm 1991 ra đi Napoli muốn nhận 110 triệu bảng. Đây đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo.

110 triệu bảng là số tiền rất lớn cho một hậu vệ. Nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền kể trên, Koulibaly sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngoài trung vệ của Napoli, M.U còn quan tâm Raphael Varane của Real Madrid và Harry Maguire của Leicester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X