Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có sao Napoli, M.U phải phá gấp đôi kỷ lục thế giới

Thứ Ba 04/06/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli chỉ bán Kalidou Koulibaly với giá 133 triệu bảng (150 triệu Euro). Trung vệ người Senegal đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United hè này.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Napoli sẽ không chấp nhận nhả trụ cột Kalidou Koulibaly nếu không nhận được 133 triệu bảng. Cần biết rằng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ thuộc về Virgil Van Dijk cũng chỉ 75 triệu bảng mà thôi.

M.U và Real muốn mua Koulibaly


Kalidou Koulibaly được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới lúc này. Không chỉ vô cùng mạnh mẽ, khả năng dùng chân phân phối bóng của tuyển thủ Senegal cũng được giới chuyên môn ngợi ca. Anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Napoli giành ngôi á quân tại Serie A mùa này.

Napoli chỉ bán Kalidou Koulibaly với giá 133 triệu bảng hình ảnh
Koulibaly được M.U và Real để mắt

Chứng kiến phong độ của Koulibaly, vô số ông lớn châu Âu đã ngỏ ý muốn có anh. Trong đó, Man United và Real Madrid là sốt sắng nhất. Real là đội đi tiên phong khi gửi đề nghị 80 triệu bảng tới Napoli năm ngoái. Nếu được chấp thuận, đây sẽ là kỷ lục thế giới, vượt qua mốc 75 triệu bảng mà Liverpool từng bỏ ra để có Virgil Van Dijk từ Southampton đầu năm 2018.

Tuy nhiên, thật bất ngờ là Napoli đã từ chối. Nghe tin này, M.U gửi ngay một đề nghị lớn hơn: 90 triệu bảng tưởng chừng khó bỏ qua tới đội bóng miền Nam Italia. Rốt cuộc, tất cả những gì đội chủ sân Old Trafford nhận được chỉ là cái lắc đầu từ đối tác.

Sẽ phải chi 133 triệu bảng


Biết được các ông lớn sẽ lại nhảy vào xâu xé Koulibaly, Napoli dằn mặt nhanh chóng. Theo tờ Corriere dello Sport, Napoli sẽ không chấp nhận ngồi vào đàm phán với bất cứ CLB nào nếu họ không đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 133 triệu bảng (150 triệu Euro) cho trung vệ này.

Muốn có sao Napoli, MU phải phá gấp đôi kỷ lục thế giới hình ảnh 2
Napoli chỉ bán Kalidou Koulibaly với giá 133 triệu bảng

Con số này gần gấp đôi kỷ lục thế giới cho một hậu vệ (75 triệu bảng). Rõ ràng, nó thêm một lần thể hiện sự cứng rắn tột cùng của lãnh đạo Napoli nói chung và chủ tịch Aurelio De Laurentiis của họ nói riêng.

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định không muốn bán Koulibaly. “Koulibaly sẽ ở lại Napoli ở mùa giải tới, cậu ấy không có trong danh sách chuyển nhượng của Napoli. Chúng tôi đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, bởi vậy ngoài việc đưa về những cầu thủ mới Napoli cần giữ chân những ngôi sao quan trọng nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X