Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli quyết tâm làm khó Chelsea

Chủ Nhật 01/07/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2018 sẽ không thể có được Kalidou Koulibaly hoặc Dries Mertens của Napoli, đội bóng của Italia quyết tâm không nhả bộ đôi ngôi sao cho The Blues.

Napoli nhả Sarri cho Chelsea


Cách đây không lâu, HLV Maurizio Sarri đột ngột rời Napoli dù vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng. Đội bóng của Italia sau đó đã bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, người có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2018 gặp khó vụ sao khủng Napoli hình ảnh

Maurizio Sarri sắp được bổ nhiệm thay Conte


Theo báo chí Italia, Chelsea đã bỏ tiền để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn giữa Sarri và Napoli, họ đã bỏ ra 6 triệu bảng để đưa ông thầy 58 tuổi rời sân San Paolo.

Chelsea muốn đưa HLV Sarri về thay Conte, người gây thất vọng rất lớn ở mùa giải vừa qua. Cựu HLV Juventus không thể giúp The Blues có vé dự Champions League mùa tới, ngoài ra ông còn có mâu thuẫn với các cầu thủ.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẽ chính thức sa thải Conte và bổ nhiệm Sarri trong ít giờ tới, họ đã thông qua những điều khoản với ông thầy người Italia và chỉ còn chờ đợi thời gian để công bố với báo giới mà thôi.
 

Napoli sẽ không nhả sao khủng cho Chelsea

 

Chuyển nhượng Chelsea 2018 sẽ không thể có được Kalidou Koulibaly hoặc Dries Mertens của Napoli, đội bóng của Italia quyết tâm không nhả bộ đôi ngôi sao cho The Blues.
 
koulibaly

Napoli sẽ không nhả Koulibaly cho Chelsea


Cụ thể, Mirror khẳng định Napoli chỉ chấp nhận để Sarri tới Chelsea chứ những ngôi sao hàng đầu như Kalidou Koulibaly hoặc Dries Mertens thì họ quyết tâm không bán. Bộ đôi này sẽ được giữ lại làm nòng cốt dưới thời HLV Ancelotti.

Trước đó, Chelsea quan tâm Koulibaly, họ nhắm cầu thủ người Senegal thay Gary Cahill, trong khi đó Mertens được nhắm thay vị trí của Morata.

Tuy nhiên, với việc Napoli kiên quyết giữ ngôi sao của mình, Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Napoli cũng tuyên bố sẽ không bán Jorginho cho Man City, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị của Man xanh dành cho cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X